vĐồng tin tức tài chính 365

Ưu đãi lớn khi thuê mặt bằng tại Saigon Co.op

2022-05-13 08:52
Ưu đãi lớn khi thuê mặt bằng tại Saigon Co.op - Ảnh 1.

Các không gian mua sắm tự chọn tại siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (quận 7) đã kín khách thuê - Ảnh: HIẾU GIANG

Để thu hút và hỗ trợ khách thuê mặt bằng, Saigon Co.op tiếp tục duy trì nhiều chính sách hỗ trợ đối tác thuê trong năm 2022, khuyến khích các bạn trẻ khởi nghiệp cùng Co.opmart, Co.op Xtra để lập điểm bán, giới thiệu quảng bá sản phẩm tại hành lang thương mại ở siêu thị Co.op Mart và Co.op Xtra trên toàn quốc.

Trong năm 2022, Saigon Co.op tiếp tục duy trì nhiều chính sách hỗ trợ đối tác thuê, khuyến khích các bạn trẻ khởi nghiệp cùng Co.opmart/Co.op Xtra, khuyến khích các doanh nghiệp bao gồm cả doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể tại địa phương mạnh dạn đầu tư thiết lập điểm bán và điểm giới thiệu quảng bá sản phẩm tại hành lang thương mại siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.op Xtra trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Ngọc Minh Hùng (giám đốc phòng quản lý không gian mua sắm Saigon Co.op)

Sôi động khu mua sắm tự chọn

Buổi sáng giữa tuần, khu mua sắm tự chọn đối diện đại siêu thị Co.op Xtra bên trong Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM) nhộp nhịp khách hàng đến mua sắm, sử dụng các dịch vụ của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng xuất hiện tại không gian này.

Đẩy chiếc xe hàng nặng trĩu thực phẩm bước ra khỏi siêu thị Co.op Xtra, chị Nguyễn Thị Mai (ngụ quận 10) tiếp tục "lạc" vào khu mua sắm áo quần, giày dép với hàng chục mẫu mã đang sale mạnh đến 50%. 

Theo chị Mai, mỗi tuần chị đều vào siêu thị Co.op Xtra này để vừa mua thức ăn, các loại đồ gia dụng vừa sắm thêm hàng hóa ở khu tự chọn bên ngoài và đặc biệt là cho các con đi ăn uống ở các quầy thức ăn nhanh phía trước siêu thị. 

Ngoài ra, tại khu vực này cũng có quầy vui chơi cho trẻ em nên vào cuối tuần gia đình chị Mai thường cho các con vào đây giải trí, còn cha mẹ có thêm thời gian để mua sắm cho gia đình.

Hiện tại, các thương hiệu đình đám trong ngành F&B (dịch vụ ẩm thực) chuyên về gà rán, lẩu, thức uống... đều có mặt tại tầng này khiến cho sự lựa chọn của khách hàng rất đa dạng sau khi đi siêu thị Co.op Xtra.

Ông Nguyễn Duy Minh - nhân viên không gian mua sắm của siêu thị Co.op Xtra - cho biết hiện có 21 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực thời trang, trang sức, đồ điện tử, đồ gia dụng, F&B... đã thuê phần lớn các mặt bằng tại tầng B1 và đến tháng 6 này sẽ phủ kín 100% không gian cho thuê với tổng diện tích lên đến 3.600 m².

Theo ông Minh, các doanh nghiệp mở thương hiệu tại không gian này có nhiều lợi thế về mặt khách hàng khi có lượng khách mua sắm tại Co.op Xtra ổn định, vị trí của siêu thị nằm ở trung tâm quận 10. Chỉ tính riêng khách vào mua sắm tại siêu thị, ông Minh cho hay những ngày cuối tuần có đến 4.000 - 5.000 lượt khách mua sắm, phát sinh hóa đơn.

Tương tự, tại siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (quận 7), lượng khách hàng đổ về siêu thị này luôn luôn lớn, khiến các doanh nghiệp kinh doanh tại đây cũng có nguồn doanh thu ổn định, hiện các không gian cho thuê bên ngoài đều đã kín khách thuê.

Ông Phạm Minh Hoàng - tổ trưởng marketing của siêu thị - cho biết do nằm ở vị trí trung tâm, trong bán kính 5km không có các siêu thị lớn nên Co.opmart Huỳnh Tấn Phát thu hút đông người dân ở Nhà Bè, Cần Giờ và một phần quận 7 đến vừa mua sắm vừa sử dụng các dịch vụ giải trí tại tòa nhà này, những ngày cao điểm có đến 5.000 - 7.000 lượt khách.

Hiện nay, tại tất cả các siêu thị Co.opmart, Co.op Xtra đều có các khu mua sắm tự chọn được nhiều doanh nghiệp chọn lựa kinh doanh để hưởng những lợi thế của hệ sinh thái Saigon Co.op.

Nhiều ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp

Ông Nguyễn Ngọc Minh Hùng - giám đốc phòng quản lý không gian mua sắm Saigon Co.op - cho biết ưu điểm của hệ thống này là nhà bán lẻ có ưu thế về vị trí siêu thị tập trung đông dân cư, mạng lưới bán lẻ trải dài toàn quốc, hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.op Xtra có khu tự chọn với hàng trăm ngàn mặt hàng thiết yếu, lượng khách hàng mua sắm ổn định... đã mở ra cơ hội đầu tư, phát triển mạng lưới bán lẻ hấp dẫn cho các nhà cung cấp lẫn các đối tác thuê quảng cáo, thuê mặt bằng tại hành lang thương mại.

Trải qua thời điểm dịch, Saigon Co.op đã hỗ trợ đối tác thuê, chung tay chia sẻ gánh nặng của các đối tác thuê mặt bằng. Cụ thể, Saigon Co.op đã có rất nhiều giải pháp thiết thực như miễn phí, giảm giá "khủng" tiền thuê mặt bằng, phí dịch vụ cũng như thực hiện các giải pháp marketing, truyền thông, quảng cáo nhận diện cho các đối tác thuê trên toàn quốc với tổng kinh phí năm 2021 lên đến 250 tỉ đồng.

Điều này đã giúp rất nhiều đối tác thuê mặt bằng, đặc biệt các đối tác nhỏ lẻ tại địa phương, vượt qua được nguy cơ phá sản, giải thể... để tiếp tục duy trì việc kinh doanh.

Theo ông Hùng, Saigon Co.op đang áp dụng các chương trình ưu đãi như miễn phí 3 tháng tiền thuê mặt bằng đầu tiên đối với khách hàng đăng ký mới với hợp đồng 1 năm tại các tỉnh. Saigon Co.op cũng áp dụng chính sách thuê 1 tháng trải nghiệm để giúp các bạn trẻ khởi sự kinh doanh với giá ưu đãi thay vì phải thuê tối thiểu 1 năm như trước. 

Đặc biệt, Saigon Co.op cũng áp dụng các chính sách giá thuê ưu đãi, tùy theo vị trí. Hệ thống này cũng cho thuê những gian hàng với mức giá thuê rẻ bất ngờ khi chỉ dao động từ 3-5 triệu đồng/tháng.

Trong khi đó, để đảm bảo sàng lọc các khách thuê, giúp khách hàng mua sắm những sản phẩm chất lượng trong các khu tự chọn, Saigon Co.op áp dụng bộ tiêu chí thẩm định để đảm bảo chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ đối với các sản phẩm của các doanh nghiệp kinh doanh trong khu tự chọn.

Theo Saigon Co.op, với kinh nghiệm vận hành, quản lý hệ thống bán lẻ trên toàn quốc và đội ngũ nhân viên tận tâm, am hiểu văn hóa, thói quen tiêu dùng của từng địa phương, hệ thống này sẽ là đối tác đồng hành, tư vấn và hỗ trợ giải quyết tốt các nhu cầu trong quá trình hoạt động của đối tác thuê mặt bằng, quảng cáo.

Do đó, các doanh nghiệp thuê mặt bằng, thuê quảng cáo sẽ có cơ hội đồng hành với Co.opmart, Co.op Xtra để tiếp cận lượng khách hàng lớn, ổn định một cách nhanh chóng, dễ dàng và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc. 

Đặc biệt, các doanh nghiệp cũng có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi liên kết với hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op và các đối tác khác có uy tín của Saigon Co.op trên cả nước.

Cho thuê mặt bằng

MAT BANG 2 (3)

Các thương hiệu thời trang, ẩm thực, F&B bên ngoài siêu thị Co.op Xtra tại Vạn Hạnh Mall luôn có lượng khách ổn định từ khách hàng của siêu thị - Ảnh: HIẾU GIANG

Các doanh nghiệp muốn thuê quảng cáo, thuê mặt bằng mở cửa hàng, nhà hàng, trung tâm giới thiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ, thuê vị trí tổ chức sự kiện... có thể liên hệ với Saigon Co.op qua các kênh:

Hotline 1900 555568 hoặc số điện thoại + 84 (28) 3836 0143, Ext: 1167.

Đăng ký thuê mặt bằng trên website Co.opmart hoặc gửi email về địa chỉ thuematbang@Coopmart.vn;

Liên hệ trực tiếp quầy dịch vụ khách hàng tại các trung tâm thương mại, siêu thị Co.opmart, Co.op Xtra trên toàn quốc.

33 năm vượt khó và đổi mới của Saigon Co.op33 năm vượt khó và đổi mới của Saigon Co.op

TTO - Thành lập năm 1989 trong bối cảnh nền kinh tế đất nước chuyển mình từ cơ chế bao cấp sang nền kinh tế thị trường định hướng XHCN, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) được xem là cái nôi của bán lẻ hiện đại Việt Nam.

Xem thêm: mth.48445357031502202-pooc-nogias-iat-gnab-tam-euht-ihk-nol-iad-uu/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ưu đãi lớn khi thuê mặt bằng tại Saigon Co.op”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools