vĐồng tin tức tài chính 365

Hành động đẹp trên sân Cẩm Phả

2022-05-13 13:36
Hành động đẹp trên sân Cẩm Phả - Ảnh 1.

Các nhân viên khiêng cáng trên sân Cẩm Phả tạo hàng rào che chắn cho nữ cầu thủ Dương Thị Vân - Ảnh: chụp màn hình

Ngay lập tức, tổ nhân viên khiêng cáng của sân Cẩm Phả đã dựng "hàng rào người" về phía khán đài, để hạn chế những hình ảnh nhạy cảm có thể xảy đến với nữ cầu thủ. 

Khoảnh khắc lướt qua này gợi nhớ đến hình ảnh các cầu thủ Đan Mạch dựng rào che chắn khi các nhân viên y tế cấp cứu cho Christian Eriksen, ở trận mở màn Euro 2020 giữa Đan Mạch và Phần Lan.

Theo chia sẻ của một thành viên ban tổ chức, dù không được diễn tập trước tình huống này nhưng các nhân viên khiêng cáng đã ý thức được mình nên làm gì và đã có sự chủ động tốt.

Hành động đẹp của các nhân viên khiêng cáng cùng với sự cuồng nhiệt của hơn 16.000 khán giả trên các khán đài sân Cẩm Phả đã để lại ấn tượng đậm nét về cách chào đón SEA Games 31 của người dân Quảng Ninh đối với các đội tuyển thể thao nước ngoài.

Ngay HLV trưởng tuyển nữ Philippines Alen Stajcic cũng chia sẻ: "Đội tuyển nữ Việt Nam có thể tự hào vì người hâm mộ của họ. Bầu không khí rất tuyệt vời! Đây là điều rất tốt cho bóng đá. Khán giả không gây áp lực gì cho chúng tôi, ngược lại sự cuồng nhiệt đó mang lại cảm xúc tích cực cho cả hai đội".

Hành động đẹp trên sân Cẩm Phả - Ảnh 2.
Cập nhật SEA Games 31: Chờ Cập nhật SEA Games 31: Chờ 'vàng' từ các môn võ

TTO - Hôm nay (13-5), đoàn thể thao Việt Nam sẽ thi đấu nhiều môn thế mạnh như: đấu kiếm, kurash, kickboxing, thể dục dụng cụ... Đây đều là những môn hứa hẹn sẽ giành huy chương vàng.

Xem thêm: mth.80441829031502202-ahp-mac-nas-nert-ped-gnod-hnah/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành động đẹp trên sân Cẩm Phả”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools