vĐồng tin tức tài chính 365

Kiện vợ chồng con trai vì 'không chịu đẻ'

2022-05-13 17:58

6 năm trước, Shrey Sagar (con trai ông Sajneev Prasad) được sắp đặt kết hôn với Shubhangi. Gia đình ông Sajneev Prasad bố trí cho vợ chồng trẻ đến Thái Lan hưởng tuần trăng mật nhằm nhanh chóng có con nhưng không thành công.

Shrey là phi công được đào tạo ở Mỹ với chi phí 65.000 USD do bố mẹ bỏ ra. Anh trở lại Ấn Độ vào năm 2007 sau cuộc suy thoái kinh tế và tiếp tục làm phi công, sống xa vợ.

Vợ chồng ông Sajneev đã tặng vợ chồng con một chiếc Audi trị giá 77.000 USD và chi trả cho tiệc cưới sang trọng của họ tại khách sạn năm sao. Hai người tuyên bố từng chi khoảng 325.000 USD cho Shrey kể từ khi con trai ra đời. Giờ họ muốn anh trả lại gấp đôi số tiền này, một nửa số đó là bồi thường thiệt hại.

Shrey Sagar (trái) và vợ Shubhangi trong lễ cưới. Ảnh: Arvind Kumar Srivastava

Shrey Sagar (trái) và vợ Shubhangi trong lễ cưới. Ảnh: Arvind Kumar Srivastava

Ông Sajneev nói đã phải từ bỏ ước mơ để nuôi dạy con trai duy nhất. "Việc trở thành ông bà là mong ước của mọi bậc cha mẹ. Chúng tôi đã chờ đợi nhiều năm, đã cố gắng thuyết phục nhưng chúng không để ý. Chúng tôi rất đau lòng vì nghĩ rằng sẽ chết mà không được nhìn thấy cháu", ông nói.

Ông Sajneev cũng viết trong đơn gửi lên tòa án: "Con trai tôi đã kết hôn được 6 năm nhưng vẫn chưa có kế hoạch sinh. Nếu chúng tôi có một đứa cháu ở bên, nỗi đau của chúng tôi sẽ vơi bớt phần nào. Chúng tôi phải vay nợ để xây nhà và đang phải trải qua rất nhiều khó khăn về tài chính, cũng buồn phiền về tinh thần vì đang sống một mình".

Ông ra điều kiện vợ chồng phải có con trong vòng một năm hoặc trả tiền.

Ông Sajneev và vợ cho biết đã dốc sạch tiền tiết kiệm để nuôi dưỡng con trai. Ảnh: Arvind Kumar Srivastava

Ông Sajneev và vợ cho biết đã dốc sạch tiền tiết kiệm để nuôi dưỡng con trai. Ảnh: Arvind Kumar Srivastava

Đơn kiện được đệ trình lên Tòa án quận Haridwar, được coi là một vụ "bạo lực gia đình" với "sự quấy rối và tổn thương về tinh thần". Ngày 17/5, tòa án sẽ xét xử.

Ấn Độ có truyền thống gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhiều cặp vợ chồng trẻ chọn sống xa cha mẹ, anh chị em, hoặc xa vợ/chồng để làm việc hơn là tập trung cho việc sinh con và ở nhà.

Tuệ Anh (Theo AFP, Nationalnews)

Xem thêm: lmth.7692644-ed-uihc-gnohk-iv-iart-noc-gnohc-ov-neik/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kiện vợ chồng con trai vì 'không chịu đẻ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools