vĐồng tin tức tài chính 365

Dư vị bia thủ công độc nhất tại Warning Zone

2022-05-14 10:03

Cuốn hút ngay từ những cái tên

Bia 13 - loại bia thủ công ở Warning Zone có nhiều loại khác nhau, mang những cái tên độc đáo và phá cách: Yêu hoà bình - Ghét ô nhiễm - Quá tải.

Những cái tên tưởng lạ mà quen này không chỉ mang đậm phong cách riêng biệt của quán, mà còn thể hiện rõ giá trị cốt lõi mà quán muốn hướng đến: tạo điều kiện phát huy tinh thần, hành động hướng đến việc bảo vệ môi trường, phát triển xã hội và con người.

Dư vị bia thủ công độc nhất tại Warning Zone - Ảnh 1.

Thưởng thức bia ngon trong không gian thoải mái

Ngoài những ấn tượng ở tên gọi, các vị bia ở quán còn đưa đến sự sảng khoái và phấn khích khi thưởng thức bia, thêm nữa là cảm giác "mê đắm" với vị ngọt thơm chỉ riêng Bia 13 mới có.

Hương vị độc đáo cho tín đồ yêu bia

Mỗi loại bia ở Warning Zone lại mang trong mình sứ mệnh và nhiệm vụ khác nhau. Nếu "Yêu hoà bình" mang một vibe dịu nhẹ thanh mát cho những ngày chill chill thư giãn trò chuyện, người anh em "Ghét ô nhiễm" thích hợp cho những ngày muốn "chơi lớn" thì đến người em út "Quá tải" lại mang đến một tinh thần phá cách, thích hợp cho những ngày muốn "phá cách".

Dư vị bia thủ công độc nhất tại Warning Zone - Ảnh 2.

Các loại bia 13 tại Warning Zone mang những cái tên độc đáo

Dư vị độc nhất có một không hai ở các vị bia còn ở thành phần cũng như cách pha chế riêng biệt. "Yêu hoà bình" có diện mạo vàng nhạt với vị vỏ quýt thanh nhẹ, độ cồn 5%, độ đắng 12%. "Ghét ô nhiễm" lại hòa mình cùng độ đắng 16%, vị đậm đà, thơm hương lúa mạch rang và màu đen quyến rũ. "Quá tải" được lên men 100% từ lúa mạch, độ cồn 5,6% và độ đắng 26%, cao nhất trong gia đình bia nhà Warning Zone.

Dư vị bia thủ công độc nhất tại Warning Zone - Ảnh 3.

Bia thơm và có dư vị khó quên

Sự kết hợp hoàn hảo cùng các "món mồi" chất lượng

Các vị bia Warning Zone không chỉ phù hợp để thưởng thức riêng biệt, mà còn thêm phần trọn vẹn hơn khi đi cùng menu đồ ăn đa dạng tại quán.

Dư vị bia thủ công độc nhất tại Warning Zone - Ảnh 4.

Kết hợp cùng những món ăn đặc biệt tại Warning Zone thì còn gì bằng

Với những món ăn nhẹ, "Yêu hoà bình" thanh mát là ứng cử viên sáng giá như tên gọi dịu dàng. Với những món ăn chính như thịt hay lườn ngỗng đậm đà, "Ghét ô nhiễm" cân trọn cùng sự phá cách, độc đáo. Cuối cùng, với những món ăn nặng đô hơi khó cân, "Quá tải" lại chiếm trọn spotlight đưa bữa tiệc về không khí bùng nổ, đột phá.

Với sức cuốn hút cùng vị bia thủ công độc đáo, mới lạ, Warning Zone xứng đáng là một trong những địa điểm mà tín đồ bia không thể bỏ qua. Còn chần chờ gì nữa mà không chốt lịch ngay cùng hội bạn đến với Warning Zone!

Địa chỉ hệ thống nhà hàng Warning Zone:

TP. HỒ CHÍ MINH:

● 72 Lý Tự Trọng, Quận 1

● 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

● 99-101 Võ Văn Tần, Quận 3

● Tầng 5 & 6, 31 Lê Thị Riêng, Quận 1

● Tầng 3, 39 Lê Duẩn, Quận 1

● 283 Quang Trung, Gò Vấp

● 76 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1

● 173 Hai Bà Trưng, Quận 3

ĐÀ LẠT

● 01 Lê Thị Hồng Gấm, P1, Đà Lạt

ĐÀ NẴNG

● B8-9 Đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Xem thêm: mth.70553036131502202-enoz-gninraw-iat-tahn-cod-gnoc-uht-aib-iv-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dư vị bia thủ công độc nhất tại Warning Zone”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools