vĐồng tin tức tài chính 365

Đông Nhi xin lỗi vì chia sẻ gây tổn thương, Ông Cao Thắng hứa khắc phục sai sót

2022-05-14 10:53

Những ngày qua, vụ việc người hâm mộ lâu năm N.M.H đã phản ánh ê-kíp của ca sĩ Đông Nhi giành quyền kiểm soát kênh Youtube mà anh đang quản lý với lý do "kênh FC làm tốt hơn kênh chính thức" đã trở thành đề tài tranh luận trên MXH.

Nhiều fan hâm mộ, khán giả yêu mến Đông Nhi đã đồng loạt lên tiếng và mong đợi lời giải thích từ nữ ca sĩ cũng như công ty quản lý.

Đông Nhi xin lỗi vì chia sẻ gây tổn thương, Ông Cao Thắng hứa khắc phục sai sót ảnh 1

Nguyên văn bài tố cáo của Fan hâm mộ lâu năm đối với ê-kíp Đông Nhi. Ảnh: Chụp màn hình.

Tuy nhiên, đến tối 12-5, Đông Nhi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân bày tỏ sự tức giận và khẳng định: "Kênh youtube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây, và công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng tất cả đều là tự nguyện mà…".

Đông Nhi xin lỗi vì chia sẻ gây tổn thương, Ông Cao Thắng hứa khắc phục sai sót ảnh 2

Đông Nhi bị chỉ trích bởi những chia sẻ "phủi tay" tâm huyết của fan lâu năm. Ảnh: FBNV.

Bài đăng của Đông Nhi lập tức vấp phải phản ứng dữ dội. Nhiều khán giả cho rằng giọng ca Đôi mi em đang u sầu không tôn trọng fan.

Thậm chí nhiều fan hâm mộ lâu năm đã tuyên bố rời khỏi FC Đông Nhi bởi những chia sẻ “vô tình” của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, không ít người thắc mắc trước scandal, thì ông Cao Thắng- người đứng đầu Công ty 6th Sense Entertainment đang ở đâu? Tại sao lại không lên tiếng cho sự việc lần này.

Đến rạng sáng nay, 14-5, sau nhiều ngày im lặng, Ông Cao Thắng đã bất ngờ đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi đến fan và khán giả.

Theo đó, Ông Cao Thắng cho biết là người đứng đầu của Công ty 6th Sense Entertainment, anh đã dành nhiều thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này: "Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này.

Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều".

Dưới phần bình luận, có nhiều ý kiến cho rằng người cần xin lỗi nhất là Đông Nhi vì chính cô đã đăng tải đoạn "tâm thư" khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng.

Đông Nhi xin lỗi vì chia sẻ gây tổn thương, Ông Cao Thắng hứa khắc phục sai sót ảnh 3

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đồng loạt xin lỗi fan và khán giả về những ồn ào. Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích vẫn liên tục diễn ra. Ảnh: FBNV.

Đến 3h sáng cùng ngày, tài khoản Facebook Mai Hồng Ngọc (tên thật của Đông Nhi) cũng tiếp tục gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ nói chung và cá nhân N.H.M nói riêng.

Nữ ca sĩ cho biết, sau khi đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc lần trước bản thân cô đã không ngủ được và suy nghĩ rất nhiều về mọi thứ đã và đang diễn ra xung quanh mình.

Đông Nhi cũng cho rằng chưa bao giờ để xảy ra những ồn ào vì hơn ai hết, cô chưa bao giờ muốn đi lên theo con đường scandal.

Đồng thời, giọng ca sinh năm 1988 thừa nhận đã thiếu bình tĩnh khi viết ra câu chữ lúc nóng vội làm tổn thương đến tình cảm chân thành mà người hâm mộ dành cho mình.

"Nhi xin chân thành xin lỗi vì câu chuyện cá nhân, nội bộ công ty và FC của mình đã làm phiền đến những người không muốn thấy điều tiêu cực trên mạng xã hội.

Sau khi đọc lại dòng trạng thái đã viết trong lúc mất bình tĩnh, Nhi biết mình đã có lời nói gây tổn thương và có những câu chữ chưa xác đáng, dẫn đến hiểu lầm khiến mọi việc đi sai hướng, ảnh hưởng đến những người yêu quý mình. Nhưng thật tâm, Nhi chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra.

Với Nhi, fan cũng là gia đình thứ hai của mình. Và gia đình thì có lúc ấm êm, có lúc "cơm không lành canh không ngọt".

Buồn nhiều khi Nhi chưa thể thay đổi được những điều mà các bạn mong muốn, các bạn giận Nhi, Nhi giận các bạn và rồi chuyện gì xảy ra thì chúng ta cũng đã biết. Thật đau lòng và lúc đó Nhi cũng không biết phải làm sao".

Về vụ việc xoay quanh kênh YouTube FC Đông Nhi, cô cho biết sẽ giải quyết nội bộ và hy vọng mọi tranh cãi dừng lại ở đây. Cô không xóa bài đăng gây tranh cãi nhưng sẽ ẩn nó đi vì cho rằng phải chịu trách nhiệm với những gì đã phát ngôn:

"Có lẽ fan Nhi không ai muốn đọc lại những câu nói đó, và Nhi cũng không muốn lưu giữ lại những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Nhưng Nhi vẫn sẽ giữ lại để xem như đây là một bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề của mình".

Cuối bài viết, nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định: "Đông Nhi vẫn là Đông Nhi. Vẫn rất trân trọng tình cảm của FC nói riêng và khán giả nói chung.

Mai Hồng Ngọc vẫn là Mai Hồng Ngọc. Một người vợ, người mẹ của gia đình nhỏ.

Thành thật chân thành xin lỗi và cảm ơn tất cả mọi người"- Đông Nhi bày tỏ.

Xem thêm: lmth.000086tsop-tos-ias-cuhp-cahk-auh-gnaht-oac-gno-gnouht-not-yag-es-aihc-iv-iol-nix-ihn-gnod/nv.olp

“Đông Nhi xin lỗi vì chia sẻ gây tổn thương, Ông Cao Thắng hứa khắc phục sai sót”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools