vĐồng tin tức tài chính 365

Khai mạc Ngày hội du lịch TPHCM, đông nghịt người đến săn tour khuyến mại

2022-05-15 08:25

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan nhấn mạnh, TP mong muốn xây dựng Ngày hội du lịch TPHCM năm 2022 không chỉ là sự kiện thường niên mà còn là sự kiện đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của du lịch Việt Nam trong trạng thái bình thường mới.

Ngày hội du lịch đã nhận được sự đồng hành của gần 50 tỉnh thành với hơn 100 gian hàng giới thiệu hàng ngàn sản phẩm du lịch hấp dẫn của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không, điểm tham quan khắp cả nước.

“Ngày hội du lịch cho thấy sự sẵn sàng của ngành du lịch trước cao điểm du lịch nội địa. Đồng thời là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cao điểm du lịch quốc tế vào cuối năm, thể hiện quyết tâm phục hồi và phát triển của du lịch các địa phương, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế cả nước”, ông Võ Văn Hoan nhận định.

Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá, Ngày hội du lịch TPHCM là cơ hội để ngành du lịch các tỉnh, thành trong cả nước cùng cộng đồng doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của du lịch Việt Nam đến công chúng và người tiêu dùng, góp phần giúp ngành du lịch Việt Nam phục hồi nhanh chóng.

Xem thêm: lmth.1963641a-iam-neyuhk-ruot-nas-ned-iougn-tihgn-gnod-mchpt-hcil-ud-ioh-yagn-cam-iahk/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Khai mạc Ngày hội du lịch TPHCM, đông nghịt người đến săn tour khuyến mại ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools