vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Truy xét hai băng nhóm hỗn chiến bằng hung khí và bom xăng

2022-05-15 17:11

Ngày 15/5, Công an Phường Tân Mai, Công an Tp Biên Hòa cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành xác minh, trích xuất camera an ninh, và camera nhà người dân sống dọc tuyến đường Phạm Văn Thuận từ khu vực ngã tư Vincom về tới chợ Tân Mai để làm rõ vụ hai băng nhóm rượt đuổi đánh nhau, dùng bom xăng gây náo loạn trong đêm.

Pháp luật - Đồng Nai: Truy xét hai băng nhóm hỗn chiến bằng hung khí và bom xăng

Hiện trường vụ hỗn chiến.

Thông tin ban đầu từ người dân cung cấp cho biết: vào khoảng gần 2h sáng 15/5, hai băng nhóm khoảng trên dưới 20 người rượt đuổi nhau trên đường Phạm Văn Thuận, đoạn từ khách sạn Daewoo về hướng chợ Tân Mai, khi đến khu vực gần chợ thì cả hai bên lao vào hỗn chiến. Trong lúc hỗn chiến, bom xăng được sử dụng tạo ra một quần lửa kéo dài trên đường, đồng thời có nhiều tiếng nổ như tiếng súng.

Trao đổi với PV về sự việc trên, lãnh đạo Công an Phường Tân Mai cho biết: Nhận được tin báo, công an Phường đã cử lực lượng có mặt tại hiện trường,khi lực lượng công an xuất hiện cả hai nhóm trên đều bỏ chạy. Ghi nhận ban đầu chưa có thiệt hại gì về người hay tài sản của người dân nơi xảy ra vụ hỗn chiến.

Nguồn tin riêng cuả Người Đưa Tin cho biết, do có mâu thuẫn từ trước nên khuya ngày 15/5 hai nhóm trên đã hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn tại Cầu Vạt nằm trên đường Phạm Văn Thuận (Tân Mai - Biên Hòa). Khi chạm mặt nhau cả hai bên liền dùng hung khí rượt đuổi, ném bom xăng và gây ra nhiều tiếng nổ làm náo loạn trong đêm khiến người dân lo sợ.

Hiện lực lượng công an đang tiến hành truy xét, bắt giữ các đối tượng để điều tra, làm rõ và xử lý theo qui định của pháp luật.

Xem thêm: lmth.480355a-gnax-mob-av-ihk-gnuh-gnab-neihc-noh-mohn-gnab-iah-tex-yurt-ian-gnod/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Nai: Truy xét hai băng nhóm hỗn chiến bằng hung khí và bom xăng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools