vĐồng tin tức tài chính 365

Cát Phượng xác nhận chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn nhân dịp đón tuổi mới

2022-05-16 03:21

Ngày 15-5, nhân dịp sinh nhật tuổi 52, nghệ sĩ Cát Phương đã tổ chức buổi tiệc mừng và gặp gỡ báo chí.

Được biết, trong bữa tiệc mừng tuổi mới nữ nghệ sĩ đã chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn được khán giả và cư dân mạng quan tâm trong thời gian qua.

Cát Phượng xác nhận chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn nhân dịp đón tuổi mới  ảnh 1

Hình ảnh nghệ sĩ Cát Phượng tại buổi tiệc sinh nhật tuổi 52. Ảnh: Facebook Tô Hòa Thuận.

Theo đó, Cát Phượng xác nhận mình và bạn trai đã chính thức “đường ai nấy đi” vào 14-2-2021. Đến nay, Cát Phượng mới công bố vì thời gian qua, Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim ảnh, chị sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai.

Theo Cát Phượng, bạn trai Kiều Minh Tuấn là người đã chủ động chia tay trước vì “không hợp nhau”.

Cát Phượng xác nhận chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn nhân dịp đón tuổi mới  ảnh 2

Cát Phượng cho biết cô được bạn trai kém tuổi đề nghị chia tay. Ảnh: FBNV.

"Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im.

Tôi lên tiếng lần duy nhất để mọi chuyện khép lại, tôi và Tuấn nhẹ lòng bước đi trên con đường riêng. Chúng tôi mong nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả"- nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Cát Phượng xác nhận chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn nhân dịp đón tuổi mới  ảnh 3

Cát Phượng trong hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, Cát Phượng tiết lộ, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn.

"Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được.

Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé A.N nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Đồng thời, Cát Phượng cũng cho biết khi bạn trai lên tiếng muốn dừng lại cô đồng ý ngay dù bản thân không khỏi buồn lòng.

Thời gian đầu, nữ nghệ sĩ thấy trống trải, tự ngồi nói chuyện trước gương. Sau hai tháng, cô trở lại với công việc và dần vượt qua nỗi buồn đó. Giải thích về lý do hơn một năm sau mới công bố chuyện chia tay, Cát Phượng cho biết vì cô và Kiều Minh Tuấn có một số dự án nên nhiều lần dời việc công khai chuyện tình cảm với khán giả.

Cát Phượng xác nhận chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn nhân dịp đón tuổi mới  ảnh 4

Mối quan hệ 12 năm giữa Cát Phượng Kiều Tuấn kết thúc khiến không ít khán giả tiếc nuối. Ảnh: FBNV.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bắt đầu mối quan hệ từ năm 2009. Tuy nhiên đến năm 2017 cả hai mới chính thức công bố với khán giả và truyền thông.

Khi quen Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lui về hậu trường, làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn. Nam diễn viên ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn, trong đó được nhớ nhất là vai Hoàng trong Em chưa 18 (đạo diễn Lê Thanh Sơn).

Năm 2018, trong một lần trò chuyện với truyền thông, nam diễn viên thừa nhận phát sinh tình cảm với bạn diễn A,N khi quay phim Chú ơi đừng lấy mẹ con (đạo diễn Đinh Tuấn Vũ).

Anh xin lỗi Cát Phượng về sự việc, cho rằng có nhiều phát ngôn làm tổn thương chị. Sau đó, đôi nghệ sĩ tiếp tục đồng hành, đóng cặp trong phim Hạnh phúc của mẹ (đạo diễn Huỳnh Đông).

Tuy nhiên, vào tháng 12-2021, thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn từng gây xôn xao dư luận. Thời gian gần đây, mạng xã hội lại xôn xao trước thông tin Cát Phượng đã chia tay Kiều Minh Tuấn cách đây 1 năm.

Cát Phượng xác nhận chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn nhân dịp đón tuổi mới  ảnh 5

Hiện tại Cát Phượng dành hết thời gian cho cậu con trai. Ảnh: FBNV.

Thông tin này xuất phát từ một dòng bình luận của Cát Phượng đáp trả với anti fan trên trang cá nhân của mình: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này".

Đến hôm nay, nữ nghệ sĩ xác nhận chia tay nhân dịp tuổi mới khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho một mối tình đẹp kéo dài 12 năm.

Xem thêm: lmth.051086tsop-iom-iout-nod-pid-nahn-naut-hnim-ueik-iart-nab-yat-aihc-nahn-cax-gnouhp-tac/nv.olp

“Cát Phượng xác nhận chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn nhân dịp đón tuổi mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools