vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Đồng nghiệp nào là thủ phạm?

2022-05-17 13:14

Câu 1: Stan được phát hiện đã chết trong phòng làm việc ngay tại công ty. Cảnh sát kiểm tra hiện trường và nhận thấy đây có thể là vụ tự tử. Họ thẩm vấn các đồng nghiệp của Stan.

Ronda nghĩ Stan là người bốc đồng nhưng không có khả năng anh ta sẽ tự tử. Carl cho biết gần đây công việc không suôn sẻ, ông chủ đang tính sa thải anh ta. Homer nói nghe thấy Stan cãi nhau với ai đó qua điện thoại có vẻ rất kích động.

Cảnh sát nhận ra đây là án mạng và một trong ba đồng nghiệp là hung thủ. Ai đã sát hại Stan?

Câu đố: Đồng nghiệp nào là kẻ sát nhân?

>>Đáp án

Câu 2: Một người đàn ông được phát hiện chết trên bàn làm việc với khẩu súng trong tay. Cảnh sát tìm thấy một máy ghi âm bên cạnh nạn nhân. Khi bật nút "Play", họ nghe thấy giọng của người đàn ông nói: "Tôi không thể sống thế này được nữa" và một tiếng súng vang lên.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng anh ta bị sát hại. Vì sao?

Câu đố: Đồng nghiệp nào là kẻ sát nhân? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một người đàn ông bị sát hại trong thư viện vào tối muộn. Án mạng xảy ra khi ai đó ngắt nguồn điện đột ngột. Cảnh sát được gọi đến và thẩm vấn ba người có mặt ở thư viện lúc đó.

Bertha, thủ thư, cho biết đang đi kiểm tra đường dây điện khi xảy ra án mạng. Bertha nghi ngờ Joe vì mới thấy anh ta đến đây lần đầu. Nữ sinh Cathy nói đang bận gõ luận văn trên máy tính của thư viện. Cathy nghi ngờ Bertha là thủ phạm vì thấy cô quanh quẩn gần hiện trường. Nam sinh Joe cho biết chỉ ngồi tại chỗ chờ ai đó đến sửa khi đèn điện phụt tắt.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Đồng nghiệp nào là kẻ sát nhân? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát đang truy bắt một nữ tội phạm. Họ nhận được tin cô ta đã cải trang và lẩn trốn trong một siêu thị. Cảnh sát nhanh chóng bao vây siêu thị, tìm được ba người khả nghi có ngoại hình giống kẻ đang bị truy nã.

So sánh ảnh truy nã và ba kẻ tình nghi, bạn có đoán ra cô gái nào là tội phạm?

Câu đố: Đồng nghiệp nào là kẻ sát nhân? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0024644-nahn-tas-ek-al-oan-peihgn-gnod-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Đồng nghiệp nào là thủ phạm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools