vĐồng tin tức tài chính 365

Ca sĩ Anh Thơ làm live show ở tuổi 46: Làm mới cả hình ảnh lẫn âm nhạc

2022-05-19 03:42
Ca sĩ Anh Thơ làm live show ở tuổi 46: Làm mới cả hình ảnh lẫn âm nhạc - Ảnh 1.

Ca sĩ Anh Thơ (trái) và tổng đạo diễn live show "Thơ" Nguyễn Việt Thanh tại buổi họp báo - Ảnh: BTC

5 năm trước, trong live show cá nhân, Anh Thơ diện áo dài kim sa lên tới tiền tỉ. Tại buổi họp báo chiều 18-5, Anh Thơ cho biết lần này cô tự bỏ tiền túi làm live show, nên cô phải tiết kiệm tiền, không dám mua những thứ quá đắt đỏ suốt 5 năm qua.

Live show cá nhân mang tên Thơ sẽ diễn ra tối 23-6 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.

Khẳng định chỉ muốn lôi cuốn khán giả bằng âm nhạc, nhưng mong muốn mang đến cho khán giả một đêm nhạc thật chỉn chu, hoàn thiện sau 2 năm COVID-19, lần này Anh Thơ quyết đầu tư cả về hình ảnh để tạo dựng một Anh Thơ trẻ trung, hiện đại hơn chứ không chỉ còn là một Anh Thơ quen thuộc mặc áo dài hát nhạc "đỏ" hay nhạc dân ca.

"Các áo dài, váy tôi mặc trong live show này đều cỡ vài chục triệu một bộ, tính tổng cũng phải lên tới vài trăm triệu tiền trang phục. Áo dài cũng là áo dài được thiết kế riêng, cách điệu, chứ không phải áo dài truyền thống mặc được ở bất kỳ hoàn cảnh nào", Anh Thơ tiết lộ.

Ngoài ra, sân khấu cũng được tổng đạo diễn Việt Thanh cho dàn dựng lãng mạn, tinh tế, đầy chất văn học.

Không chỉ đổi thay hình ảnh, Anh Thơ còn muốn trở nên mới mẻ trong âm nhạc. Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Thanh Phương - sẽ thổi một làn gió mới tạo nên một diện mạo mới cho Anh Thơ và các ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô, khiến cô và các ca khúc cô hát trở nên mới mẻ, đương đại hơn.

Với kết cấu chia làm 3 chương gồm chùm những ca khúc về tình yêu Tổ quốc đến những ca khúc về vùng miền và những ca khúc về thân phận của những người phụ nữ - một chương tự sự cao trào mà Anh Thơ hát cho chính mình cũng như những người phụ nữ quanh mình.

Ngoài những ca khúc quen thuộc với khán giả như Xa khơi, Khúc hát sông quê, Hồ trên núi, Ở hai đầu nỗi nhớ, Thơ tình của núi, Chiếc khăn Piêu, Tình ca, Đừng ví em là biển… đêm nhạc còn có mảng ca khúc mới, có cả những bài hát lần đầu tiên được công bố của các nhạc sĩ như Hồ Hoài Anh, Nguyễn Vĩnh Tiến…

Hát Chiếc khăn Piêu sau thành công đặc biệt của Tùng Dương khi làm mới ca khúc này suốt mấy năm qua, Anh Thơ trả lời Tuổi Trẻ Online cho biết cô không hề có áp lực so sánh với Tùng Dương, cô vẫn hát theo cách của mình với phần phối khí đương đại hơn và cô vẫn có khán giả riêng của mình.

Live show Thơ có 3 khách mời là ca sĩ Tấn Minh và hai học trò của Anh Thơ là Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga và Á quân Sao Mai 2019 Phan Quỳnh Anh.

Anh Thơ sẽ song ca với Tấn Minh một ca khúc nhạc xưa vốn không phải là sở trường của cô, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị gây bất ngờ cho khán giả.

Trọng Tấn, Anh Thơ hát tình ca cùng Hồng Nhung, Đức TuấnTrọng Tấn, Anh Thơ hát tình ca cùng Hồng Nhung, Đức Tuấn

TTO - Từ hiệu ứng khán giả bất ngờ của Tình ca biển bạc đồng xanh cách đây bốn năm, Trọng Tấn và Anh Thơ quyết định tổ chức đêm nhạc thứ hai vào tối 20-10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Xem thêm: mth.94604322281502202-cahn-ma-nal-hna-hnih-ac-iom-mal-64-iout-o-wohsevil-mal-oht-hna-is-ac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ca sĩ Anh Thơ làm live show ở tuổi 46: Làm mới cả hình ảnh lẫn âm nhạc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools