vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Đâu là ngôi nhà của kẻ bắt cóc?

2022-05-20 03:20

Câu 1: Linda đến trình báo cảnh sát về vụ bắt cóc. Cô bị một tài xế taxi khống chế, bắt về nhà và nhốt trong tầng hầm. Anh ta muốn đòi tiền chuộc nhưng sau đó phát hiện Linda không có tiền nên quyết định thả cho cô đi. Anh ta bảo cô chạy thật nhanh và không được quay đầu lại.

Linda nhớ rằng những ngôi nhà ở khu phố đó đều giống nhau. Cô từng ăn táo trên cái cây gần cửa sổ tầng hầm. Khi chạy ra, cô nhìn thấy một bụi hồng trước hiên nhà và phải nhảy qua hàng rào trắng.

Dựa trên mô tả của Linda, đâu là nhà của kẻ bắt cóc?

Câu đố: Đâu là ngôi nhà của kẻ bắt cóc?

>>Đáp án

Câu 2: Alex và Jessica báo cảnh sát rằng con gái mất tích. Khi cảnh sát đến, họ tìm thấy một bức thư ngắn trên bàn, trong đó cô bé nói sẽ bỏ nhà đi. Alex và Jessica khẳng định đây là chữ của con gái nhưng cô bé viết văn rất giỏi, còn bức thư được viết lủng củng, nhiều lỗi.

Cảnh sát đọc thư và nhận ra cô bé đã bị bắt cóc. Họ phát hiện manh mối nào?

Câu đố: Đâu là ngôi nhà của kẻ bắt cóc? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Carol bị sát hại trong văn phòng. Cảnh sát tìm thấy một tờ lịch khoanh đỏ vào ngày 25/12 bên cạnh thi thể cô. Nhưng ngày cô bị hại là 8/1. Cảnh sát nhận ra đây là manh mối Carol để lại.

Họ xác định được ba đồng nghiệp khả nghi và nhanh chóng tìm ra hung thủ. Đó là ai?

Câu đố: Đâu là ngôi nhà của kẻ bắt cóc? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Ông Gamp được tìm thấy đã chết trong biệt thự sang trọng ở London. Cảnh sát nghi ngờ hai cháu trai và một cháu gái - những người sẽ được thừa kế tài sản của ông Gamp. Cảnh sát gọi cả ba đến biệt thự và hỏi họ đã làm gì trong hai tiếng đồng hồ trước.

Mark cho biết đang nghỉ dưỡng tại ngôi nhà miền quê Italy, anh bỏ lại tất cả để chạy đến khi cảnh sát báo tin. Meg nói hôm nay là ngày khai trương nhà hàng mới của cô nên rất bận. Brian cùng vợ đang xếp đồ chuẩn bị đi du lịch biển.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Đâu là ngôi nhà của kẻ bắt cóc? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9755644-coc-tab-ek-auc-ahn-iogn-al-uad-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Đâu là ngôi nhà của kẻ bắt cóc?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools