vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc trò chuyện bí mật của Rangnick và Ten Hag về nội tình của MU

2022-05-21 16:48

Ten Hag sẽ tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải của MU trước Crystal Palace vào Chủ nhật ngày 22-5 và dự kiến ​​sẽ có mặt ở Manchester vào ngày đầu tuần sau đó.

Rangnick sẽ quản lý Manchester United lần cuối cùng tại Selhurst Park và ông vừa có những cuộc đối thoại với người thay thế ông. Rangnick nói: “Chúng tôi đã liên lạc qua WhatsApp và hy vọng chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp vào cuối tuần hoặc sáng thứ Hai. Tôi mong muốn được nói chuyện trực tiếp với và làm quen với ông ấy”.

Rangnick và Ten Hag đã thảo luận về tình hình hiện tại của CLB cũng như các vấn đề mà CLB hiện gặp phải. Rangnick, người sẽ bắt đầu làm HLV đội tuyển quốc gia Áo vào tuần tới và ông có một hợp đồng hai năm để làm cố vấn cho Man United về chiến lược tuyển dụng nhân viên và cầu thủ khi họ chuẩn bị cho một đợt tái thiết đội hình khác.

Cuộc trò chuyện bí mật của Rangnick và Ten Hag về nội tình của MU ảnh 2

HLV Rangnick và người kế nhiệm Ten Hag chưa gặp nhau những đã trò chuyện với nhau về phương hướng của Manchester United. Ảnh: CGI.

“Chúng tôi đã nói chi tiết về điều đó” - Rangnick nói thêm - “Về tất cả các lĩnh vực khác nhau mà tôi có thể cần được giúp đỡ. Không dễ hay không khó để biết điều này có thể thuộc lĩnh vực nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã cho mọi người thấy khả năng tôi trong 15 năm qua với Hoffenheim, Salzburg và Leipzig, ngay cả đối với những đội bóng không nổi bật như Manchester United, vẫn có thể xác định được hướng phát triển và thậm chí là có thể cải thiện tốt hơn.

Tôi biết Manchester United không phải là một đội bóng sản sinh ra cầu thủ để bán mà đúng hơn là một CLB đang phát triển và mua lại cầu thủ từ đội khác. Nhưng điều này có thể được thay đổi và đây là điều quan trọng nhất.

CLB tìm kiếm những cầu thủ mà họ coi đó là bước hợp lý tiếp theo trong sự nghiệp của họ, để phát triển sự nghiệp thể thao của mình. Nếu điều đó xảy ra, tôi có thể lạc quan và hy vọng có thể khích lệ người hâm mộ rằng chúng tôi sẽ đưa Man United trở lại đỉnh cao”.

Cuộc trò chuyện bí mật của Rangnick và Ten Hag về nội tình của MU ảnh 3

MU có một mùa bóng không thành công dưới thời của HLV tạm quyền Rangnick. Ảnh: CGI.

Mùa hè này sẽ chứng kiến một trong những thay đổi ở Man United, và các tin đồn là không thể tránh khỏi. Hàng loạt cái tên được cho là sắp chuyển đến Manchester trong những tháng gần đây, nhưng Rangnick nhắc lại sự cần thiết phải chiêu mộ một cách hiệu quả.

Ông nói: “Nếu chúng tôi mang về những cầu thủ có tinh thần phù hợp, những cầu thủ chất lượng phù hợp, tôi khẳng định rằng chúng tôi không chỉ có thể đưa CLB này trở lại đúng hướng, mà còn trở lại đỉnh cao và đó sẽ là tất cả những gì xảy ra trong các tháng tiếp theo.

Có thể, việc mua bán hợp lý sẽ không xảy ra và có thể xảy ra trong một kỳ chuyển nhượng, nhưng tôi rất lạc quan rằng điều đó có thể xảy ra trong hai hoặc ba mùa bóng tới”.

Xem thêm: lmth.670186tsop-um-auc-hnit-ion-ev-gah-net-av-kcingnar-auc-tam-ib-neyuhc-ort-couc/nv.olp

“Cuộc trò chuyện bí mật của Rangnick và Ten Hag về nội tình của MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools