vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nghi phạm nào nổ súng trước?

2022-05-23 13:14

Câu 1: Các cư dân báo cảnh sát sau khi nghe thấy những tiếng súng nổ trong khu vực. Cảnh sát nhanh chóng bắt hai nghi phạm cầm súng, nhưng không ai chịu nhận là người nổ súng trước. Cảnh sát tìm thấy hai lỗ đạn trên tường. Đạn được bắn ra từ hai khẩu súng khác nhau.

Theo bạn, vết đạn nào được bắn ra trước?

Câu đố: Nghi phạm nào nổ súng trước?

>>Đáp án

Câu 2: Hai nhân viên canh gác nhà tù thu giữ một tờ giấy được chuyền tay giữa các tù nhân nguy hiểm nhất. Tuy nhiên, tin nhắn trên giấy được mã hóa và mực sẽ biến mất trong một phút.

Bạn có thể giải mã tin nhắn để tìm ra các tù nhân đang có mưu đồ gì không?

Câu đố: Nghi phạm nào nổ súng trước? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Mia và Adam sống trong một biệt thự ở ngoại ô cùng các con và người làm. Sáng nay, cô giúp việc Cindy phát hiện Adam bị sát hại tại nhà.

Cindy cho biết tối qua đi ngủ sớm, khi tỉnh dậy vào sáng nay, cô thấy ông chủ đã chết gần lò sưởi phòng khách. Cô lập tức báo tin cho Mia và gọi cảnh sát. Mia nói đưa các con về nhà ông bà ở thành phố khác, và lập tức chạy về khi biết tin dữ. Người làm vườn Peter nói hôm qua đến biệt thự dọn cỏ rồi trở về nhà, khi đó Adam vẫn bình thường. Đầu bếp Chris cho biết hôm qua chỉ ở trong bếp, mất ba tiếng đồng hồ để nấu bữa tối cho cả gia đình.

Ai là hung thủ sát hại Adam?

Câu đố: Nghi phạm nào nổ súng trước? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cửa hàng của Smith bị cướp ngay trước giờ đóng cửa buổi tối. Một người đàn ông đeo mặt nạ, cầm súng xông vào đòi Smith đưa hết tiền trong quầy thu ngân rồi chạy đi. Smith lập tức báo cảnh sát truy đuổi tên cướp. Họ nhận được manh mối là có người thấy nghi phạm chạy vào một khu nhà.

Bạn có đoán ra tên cướp lẩn trốn trong ngôi nhà nào?

Câu đố: Nghi phạm nào nổ súng trước? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9936644-court-gnus-on-oan-mahp-ihgn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nghi phạm nào nổ súng trước?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools