vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ sát nhân?

2022-05-24 14:25

Câu 1: Một người bán kem dạo bị sát hại, nhét vào thùng trữ kem. Cảnh sát điều tra ra ba nghi phạm chính là ba người phát hiện thi thể. Bạn hãy quan sát hình vẽ và tìm manh mối để xác định thủ phạm.

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ sát nhân?

>>Đáp án

Câu 2: Hai cảnh sát được yêu cầu đến hiện trường vụ án và viết báo cáo. Vì đã quá nửa đêm, họ quyết định không đến tận nơi mà làm báo cáo giả. Họ viết các chi tiết: Một người đàn ông tuổi từ 40 đến 45 chết trên sàn; cửa mở; trên bàn có một chai thuốc độc mở nắp, một nửa chai nước, một chiếc bút, một tờ báo lật mở ở trang số 9 và 10; nạn nhân tự tử bằng cách uống thuốc độc.

Sau khi đọc, thám tử lập tức nhận ra đây là báo cáo giả. Chi tiết nào lật tẩy hai cảnh sát lười biếng?

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ sát nhân? - 1

>>Đáp án

Câu 3: John và Dave cùng đến dự triển lãm ôtô điện nhưng rồi lạc nhau. Lát sau, Dave được phát hiện đã chết trong một chiếc xe trưng bày. Cảnh sát thẩm vấn ba nghi phạm.

John nói đi tìm bạn khắp nơi, sau đó thấy đám đông vây quanh một chiếc xe với thi thể Dave bên trong. Phụ tá Steve nói ra ngoài hút thuốc, khi quay trở lại thì phát hiện vụ việc. Kỹ sư cơ khí Stan cho biết đang chuẩn bị chạy thử xe nên phải kiểm tra động cơ và đổ xăng.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ sát nhân? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một người đàn ông đi săn trên núi vào mùa đông. Anh ta phát hiện một con hươu, nhắm chuẩn mục tiêu và nổ súng. Vài giây sau, anh ta nhận ra mình đã phạm phải sai lầm khủng khiếp. Ít phút sau, anh ta qua đời.

Chuyện gì xảy ra?

Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ sát nhân? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0217644-nahn-tas-ek-oac-ot-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào tố cáo kẻ sát nhân?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools