vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tù nhân vượt ngục bằng thủ đoạn nào?

2022-05-25 13:14

Câu 1: Mike bị bắt vì gây ra nhiều vụ cướp có vũ khí. Anh ta nói chỉ cướp để có tiền mua đồ ăn nuôi đàn thú cưng gồm chó, mèo, vẹt, rùa, thỏ trong nhà. Cảnh sát phải mất nhiều thời gian để tóm được Mike. Nhưng chưa được bao lâu anh ta đã chạy trốn khỏi tù nhân lúc nhân viên canh gác ngủ gật.

Mike vượt ngục bằng cách nào?

Câu đố: Tù nhân vượt ngục bằng thủ đoạn nào?

>>Đáp án

Câu 2: Một tù nhân được đưa đến bệnh viện vì đau bụng dữ dội. Mẹ anh ta nhanh chóng có mặt ở phòng bệnh và bắt đầu khóc vì lo lắng. Bác sĩ đi ra ngoài chuẩn bị phòng phẫu thuật. Lát sau, y tá đến để tiêm cho tù nhân thì thấy một bác sĩ khác bước ra, theo sau là người mẹ vừa đi vừa cầu xin bác sĩ cứu con mình. Y tá vén chăn lên thì phát hiện tù nhân biến mất, chỉ có những chiếc gối xếp trên giường, dưới sàn là túi xách của mẹ anh ta.

Tù nhân trốn bằng cách nào?

Câu đố: Tù nhân vượt ngục bằng thủ đoạn nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Peter phát hiện vợ chết trên ghế ở sân sau do một mũi tên bắn trúng bụng. Cảnh sát đến hiện trường và thẩm vấn ba hàng xóm. Colleen nói vừa đi làm về. Timmy cho biết cả ngày hôm nay không ra khỏi nhà. Alan nói bị cận nặng nên chưa bao giờ chơi bắn cung.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tù nhân vượt ngục bằng thủ đoạn nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một hòn đảo nhỏ vừa xảy ra núi lửa phun trào. Ngay sau đó cảnh sát nhận được trình báo về một vụ giết người. Nạn nhân là cô gái tên Mary, bị sát hại tại nhà.

Cảnh sát thẩm vấn bốn nghi phạm xem họ làm gì trong thời gian xảy ra án mạng. Anna nói đang đưa bạn ra sân bay; Nick ăn tối ở nhà hàng; Mia đi mua sắm ở trung tâm thương mại; Max ở nhà xem tivi.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tù nhân vượt ngục bằng thủ đoạn nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7857644-oan-naod-uht-gnab-cugn-touv-nahn-ut-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tù nhân vượt ngục bằng thủ đoạn nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools