vĐồng tin tức tài chính 365

Ngân hàng JPMorgan Chase, N.A. – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh được tăng vốn được cấp

2022-05-25 16:15

Theo đó, NHNN Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh chấp thuận đề nghị tăng thêm mức vốn được cấp 123.000.000 USD (Một trăm hai mươi ba triệu Đô la Mỹ) cho JPM HCM từ ngân hàng mẹ (JPMorgan Chase Bank, N.A.) để tăng mức được cấp của JPM HCM lên 200.000.000 USD (Hai trăm triệu Đô la Mỹ).

JPM HCM có trách nhiệm thông báo đến ngân hàng mẹ (JPMorgan Chase Bank, N.A.) về nội dung NHNN Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh chấp thuận tăng mức vốn được cấp nêu trên để thực hiện các trình tự, thủ tục cấp vốn cho JPM HCM theo đúng quy định pháp luật và ngân hàng mẹ có trách nhiệm đảm bảo tính hợp pháp, hợp lệ của nguồn vốn dùng để tăng vốn được cấp cho JPM HCM.

Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thành việc tăng mức vốn được cấp, JPM HCM có văn bản đề nghị sửa đổi mức vốn được cấp tại Giấy phép gửi NHNN Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh theo quy định.

Văn bản này có hiệu lực trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày ký. Trường hợp việc tăng vốn được cấp chưa hoàn tất trong thời hạn cho phép, văn bản này hết hiệu lực pháp lý.

My

 

Xem thêm: 028005VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ngân hàng JPMorgan Chase, N.A. – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh được tăng vốn được cấp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools