vĐồng tin tức tài chính 365

Nổ súng, bắt mẹ vợ làm con tin

2022-05-26 12:03

Ngày 25/5, Vương bị Công an huyện Gò Quao khởi tố, bắt tạm giam về các tội Giữ người trái pháp luật; Giết người Tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Nguyễn Văn Vương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lan Vy

Nguyễn Văn Vương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lan Vy

Theo điều tra ban đầu, Vương cùng vợ 31 tuổi và hai con nhỏ sống tại TP HCM. Do anh ta hay ghen tuông, đánh đập nên hồi đầu năm chị vợ dẫn các con về Bạc Liêu ở nhờ nhà người thân và nộp đơn ly hôn. Nhiều ngày tìm không được, Vương nảy sinh ý định khống chế mẹ vợ 67 tuổi, buộc bà chỉ ra nơi vợ con đang ở.

Vương lên mạng xã hội mua khẩu súng ngắn và 16 viên đạn. Tối 9/4, anh ta đến nhà mẹ vợ ở xã Vĩnh Phước A, huyện Gò Quao, rút súng bắn nhiều phát thị uy rồi khống chế, nhốt bà trong nhà. Vương buộc nạn nhân gọi điện kêu vợ mình về, nếu không sẽ bắn chết.

Công an cùng Ban chỉ huy quân sự địa phương kêu gọi Vương thả con tin nhưng bất thành. Khi lực lượng chức năng phá cửa vào giải cứu nạn nhân, một cán bộ đã bị Vương bắn bị thương. Hắn tiếp tục kề súng vào đầu mẹ vợ dọa giết, buộc mọi người phải ra ngoài.

Cảnh sát thu giữ khẩu súng tại hiện trường. Ảnh: Lan Vy

Cảnh sát thu giữ khẩu súng tại hiện trường. Ảnh: Lan Vy

Công an tỉnh Kiên Giang điều cảnh sát cơ động và các đơn vị nghiệp vụ đến hỗ trợ, đồng thời đưa vợ Vương đến thuyết phục nhưng cũng không có kết quả. Anh ta tiếp tục nổ súng uy hiếp, yêu cầu cảnh sát rút lui.

Trưa hôm sau, mẹ Vương được đưa đến khuyên can con. Trong lúc hai người đang nói chuyện điện thoại với nhau thì mẹ vợ của Vương trốn thoát bằng cửa sau. Biết không thể chống cự, Vương quăng súng ra sân nhà, đầu hàng.

Lan Vy

Xem thêm: lmth.5597644-nit-noc-mal-ov-em-tab-gnus-on/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nổ súng, bắt mẹ vợ làm con tin”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools