vĐồng tin tức tài chính 365

Benzema: 'Tôi đã tận hiến rồi, không thể làm gì hơn để có Quả bóng vàng'

2022-05-29 13:29

Karim Benzema, vua phá lưới Champions League 2021-2022 cùng lên ngôi với câu lạc bộ (CLB) của mình khi ghi được 15 bàn thắng trong giải đấu, trong đó có 10 bàn từ vòng Knock out (vòng 16 đội).

Đêm 28-5 (sáng sớm 29-5 theo giờ Việt Nam) Benzema không ghi bàn nào, thay vào đó là bàn thắng duy nhất của đàn em Vinicius Jr ở phút 59 giúp Real lên ngôi lần thứ 14.

Khi báo chí hỏi Benzema về khả năng cạnh tranh Quả bóng vàng thế giới 2022, tiền đạo Pháp nói: “Tôi đã tận hiến rồi, tôi không thể làm gì hơn nữa để đoạt Quả bóng vàng 2022 này".

Benzema: 'Tôi đã tận hiến rồi, không thể làm gì hơn để có Quả bóng vàng' ảnh 1

Benzema...suýt ghi bàn ở trận chung kết sáng sớm ngày 29-5. Ảnh: Getty

Thật vậy, mùa giải quá xuất sắc của tiền đạo Pháp 34 tuổi cùng Real Madrid với cú đúp La Liga và Champions League, Benzema đã có 15 bàn thắng ở đấu trường nghiệt ngã Champions League để lên ngôi vua phá lưới.

Benzema cho biết hiện tại anh đang rất hưng phấn để chuẩn bị quay về Pháp tập trung đội tuyển. Còn ở cấp CLB, anh đã tận hiến và không thể nỗ lực hơn nữa.

Khi Ronaldo ra đi năm 2018, tưởng chừng Real Madrid sẽ lao đao một thời gian, tuy nhiên ngay sau đó, một Benzema rộng đất diễn và còn ghi những bàn thắng "hiển hách" hơn rất nhiều.

Những cú đúp, hat trick từ vòng 16 đội đến trước trận chung kết của Benzema để hạ những ông lớn như PSG, Chelsea, Man. City...cho thấy Benzema xứng đáng được ẵm Quả bóng vàng 2022.

Năm ngoái, nhiều huyền thoại thế giới, trong đó có Ronaldo (béo) đã “chấm” là nên trao Quả bóng vàng 2021 cho Benzema. Có lẽ mùa này món quà lớn sẽ đến với tiền đạo 34 tuổi này.

Xem thêm: lmth.271286tsop-gnav-gnob-auq-oc-ed-noh-ig-mal-eht-gnohk-ior-neih-nat-ad-iot-amezneb/nv.olp

“Benzema: 'Tôi đã tận hiến rồi, không thể làm gì hơn để có Quả bóng vàng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools