vĐồng tin tức tài chính 365

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại

2022-05-29 19:55
Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 1.

Nhiều khách hàng đang đứng chờ xe, sau khi mua sắm tại Vincom Đồng Khởi, quận 1 - Ảnh: BÔNG MAI

Ngày 29-5, mặc dù mưa xuất hiện ở nhiều khu vực trên địa bàn TP.HCM, nhưng người dân vẫn nườm nượp đổ vào các trung tâm thương mại, chợ phiên, siêu thị... để mua sắm, vui chơi dịp cuối tuần, cũng như săn khuyến mãi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6 sắp đến. 

Nếu như vào những ngày thường, khu vực chính giữa ở tầng trệt trung tâm thương mại Aeon Mall (quận Tân Phú) hay đặt các gian hàng khuyến mãi cho người lớn như quần áo, đồ gia dụng..., thì những ngày này cũng ưu ái thêm không gian để bày bán các mặt hàng phục vụ khách nhí. 

Nhiều mặt hàng như đồ chơi, quần áo, giày dép trẻ em, sách vở, đồ dùng học tập... đang được khuyến mãi 30-50%. Bên cạnh giá vài chục ngàn đồng, nhiều sản phẩm được khuyến mãi có giá gốc vài triệu đồng. 

Mua xong đôi giày New Balance cho con trai với giá 699.000 đồng, trong khi giá gốc gần 1.500.000 đồng, chị Trương Thị Minh An (Q.Tân Phú) vui vẻ chia sẻ: "Sắp tới tết thiếu nhi nên người ta mới khuyến mãi mạnh. Mua cho con rồi, đang tìm mua cho ba mẹ (cười)".

Tại các trung tâm thương mại lớn nằm trong trung tâm TP.HCM như Takashimaya, Vincom, Parkson (Q.1)... càng về tối lượng khách đổ về càng đông. 

Đáng chú ý, mặc dù số lượng cửa hàng tung chương trình khuyến mãi không nhiều, đồng thời mức khuyến mãi cũng không quá cao, tuy nhiên bên trong nhiều cửa hàng mỹ phẩm, quần áo, giày dép như H&M, Zara, MLB, Aldo, Charles & Keith, Innisfree, Uniqlo, Muji.. cũng tấp nập khách. 

Với lượng khách đông, ở một số khung giờ cao điểm như buổi trưa và buổi tối, nhiều khách hàng phải xếp hàng dài để mua đồ ăn, chờ lâu mới được phục vụ, nhiều khách còn phải chờ đợi người khác ăn xong mới có ghế ngồi. 

Hình ảnh khách hàng mua sắm nhộn nhịp 29-5:

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 2.

Khu vực giữa tầng trệt trung tâm thương mại Aeon Mall (Q.Tân Phú) đang đặt nhiều gian hàng bán đồ chơi, quần áo trẻ em. Trong đó nhiều đồ chơi có giá trị từ vài chục ngàn đến vài triệu đồng đang được khuyến mãi lên đến 50%

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 3.

Khu vực bán giày dép trẻ em và người lớn, khuyến mãi lên đến 50%. Nhiều sản phẩm được giảm 700.000 đồng so với giá gốc

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 4.

Khách phải xếp hàng dài để được tính tiền mua đồ ăn tại Aeon Mall Tân Phú

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 5.

Mặc dù không tung ra chương trình khuyến mãi lớn, nhưng vào ngày cuối tuần cửa hàng thời trang nam nữ ở Vincom Đồng Khởi (Q.1) vẫn đón đông khách tới mua

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 6.

Nhiều phụ huynh tranh thủ ngày nghỉ để dẫn con đi mua sách, dụng cụ học tập.

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 7.

Chợ phiên cuối tuần hoạt động tại sân của Nhà Văn hóa Thanh niên (Q.1) được nhiều khách hàng trẻ ưu ái. Phần lớn các mặt hàng được bán tại đây có giá dưới 500.000 đồng, kiểu dáng trẻ trung

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 8.

Càng về đêm, lượng khách đổ về cửa hàng thời trang đến từ Nhật Bản Uniqlo càng đông

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 9.

Nhiều bạn trẻ tập trung chọn lựa đồ dùng học tập bên trong cửa hàng Muji bên trong tòa nhà Parkson (Q.1)

Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại - Ảnh 10.

Tối cuối tuần, các bạn trẻ mua sắm nhộn nhịp dịp cuối tuần, mặc cho phần lớn các sản phẩm ở cửa hàng đều bán nguyên giá

Ngày Quốc tế thiếu nhi: Thị trường nóng trở lạiNgày Quốc tế thiếu nhi: Thị trường nóng trở lại

Sau gần hai năm rơi vào trạng thái "nguội lạnh" vì ảnh hưởng dịch COVID-19, thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1-6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.

Xem thêm: mth.90792546192502202-iam-gnouht-mat-gnurt-ev-od-poun-moun-nav-hcahk-iam-neyuhk-ti-aum/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mưa, ít khuyến mãi, khách vẫn nườm nượp đổ về trung tâm thương mại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools