vĐồng tin tức tài chính 365

Phú YênVợ chồng ông Nguyễn Cu, 60 tuổi, cùng con gái 28 tuổi tử vong trong căn nhà ở thị xã Đông Hòa.

2022-05-30 12:15

Sáng 29/5, cụ Trần Thị Hiên (85 tuổi, mẹ ông Cu) gọi cửa nhà mình ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, nhưng không ai phản hồi. Hàng xóm nghi ngờ đã xảy ra chuyện chẳng lành nên phá cửa vào trong, phát hiện thi thể vợ chồng ông Cu và chị Dương trên vũng máu. Con gái 3 tuổi của chị này không thấy đâu.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường căn nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Thì Toan

Cảnh sát phong tỏa căn nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Thì Toan

Khu vực xảy ra án mạng nhà dân thưa thớt, cách nhau cả trăm mét. Cụ Hiên sống với vợ chồng ông Cu. Tối qua bà lão đi đám giỗ về muộn, thấy nhà đóng cửa, tắt điện, gọi mãi không được tưởng mọi người đi vắng nên cụ nằm ngủ ngoài hiên. Đến sáng nay, bà lão tiếp tục gọi cửa cũng không được.

Người dân xung quanh cho biết tối qua không nghe tiếng động bất thường từ nhà ông Cu. Mấy năm nay chị Dương đưa con gái về sống với cha mẹ. Gần đây chồng của chị nhiều lần đến tìm, cãi vã, giành nuôi con.

Chiều 29/5, đại tá Võ Duy Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết đã tìm thấy con gái của chị Dương đang ở nhà ông bà nội tại cùng khu phố, song chưa rõ ai là người đưa cháu bé về đây. Cha bé gái hiện không có nhà. "Hiện trường vụ án cho thấy có sự giằng co, nhiều vật dụng trong nhà bị xáo trộn. Chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường tử thi để truy tìm nghi can", ông Tuấn cho hay.

Ông Nguyễn Văn Tĩnh, Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa cũng cho biết đang phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ để lo hậu sự cho các nạn nhân vì gia đình ông Cu thuộc diện khó khăn. Gia đình ông Cu lâu nay sống trong căn nhà tình thương do các đoàn thể xây dựng tặng. Ông làm nghề bán vé số, song những năm gần đây mắc bệnh hiểm nghèo nên ở nhà, còn người vợ đi nhặt ve chai kiếm sống. Ông Cu còn hai người con trai nhưng đều khó khăn phải đi làm thuê kiếm sống.

Bùi Toàn

Xem thêm: lmth.6539644-iah-tas-ib-ihgn-gnov-ut-hnid-aig-gnort-iougn-ab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phú YênVợ chồng ông Nguyễn Cu, 60 tuổi, cùng con gái 28 tuổi tử vong trong căn nhà ở thị xã Đông Hòa.”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools