vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm hung thủ từ dòng chữ trên tấm gương

2022-05-31 12:15

Câu 1: Một nhóm bạn đến công viên trò chơi sau đó tách ra đi riêng, hẹn nhau ở khu trung tâm vào bốn tiếng sau. Đến giờ hẹn, họ không nhìn thấy Leslie. Không lâu sau, Leslie được phát hiện đã chết trong nhà gương. Cảnh sát tìm thấy một dòng chữ lạ viết bằng máu trên tấm gương gần nạn nhân.

Một thám tử nhận ra Leslie đã để lại manh mối chỉ tên hung thủ là một người bạn trong nhóm. Đó là ai?

Câu đố: Tìm hung thủ từ dòng chữ trên tấm gương

>>Đáp án

Câu 2: Jim bị bắn chết tại nhà tối qua. Thám tử điều tra hiện trường và phát hiện dấu chân đáng ngờ trên tuyết. Thám tử thẩm vấn các hàng xóm của nạn nhân.

Jefferson nói phải ngồi xe lăn, đi lại bất tiện nên chỉ ở nhà xem tivi. Rose xác nhận Jefferson bị tật hai chân, thường có y tá đến nhà chăm sóc. Cô nói tối qua đi ngủ sớm nên không nghe thấy tiếng gì lạ thường. Bà Lane ở nhà bạn chơi bài cả đêm.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tìm hung thủ từ dòng chữ trên tấm gương - 1

>>Đáp án

Câu 3: Bốn cô bạn đi tắm nắng bên hồ bơi. Không lâu sau, Hope được tìm thầy đã chết trong phòng thay đồ. Cảnh sát thẩm vấn ba người bạn còn lại. Dorothy cho biết đang đi mua đồ uống cho cả nhóm khi án mạng xảy ra; Patty đang thư giãn trên phao trong bể bơi còn Josie ngủ trên võng gần đó.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tìm hung thủ từ dòng chữ trên tấm gương - 2

>>Đáp án

Câu 4: Billy là nhân viên bán hàng tại một đại lý ôtô. Đêm Giáng sinh, anh được phát hiện tử vong trong phòng nghỉ tại nơi làm việc. Cảnh sát xác định ba nghi phạm.

Quản lý Molly cho biết đang nói chuyện điện thoại với một vị khách khó tính trong thời gian xảy ra án mạng. Nhân viên bán hàng Frank cho biết đang bận ký hợp đồng với khách ở quầy lễ tân. Trưởng phòng kinh doanh Randall đi gặp khách hàng ở đầu kia thành phố.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tìm hung thủ từ dòng chữ trên tấm gương - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0589644-gnoug-ahn-gnort-na-yag-uht-gnuh-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm hung thủ từ dòng chữ trên tấm gương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools