vĐồng tin tức tài chính 365

Góc nhìn mới mẻ về trang sức cho trẻ em

2022-05-31 14:36

Hiện nay vẫn nhiều bậc phụ huynh quan niệm rằng: “Bé còn nhỏ, chưa cần làm đẹp hay trưng diện trang sức quý giá”, “Quà tặng trang sức cho trẻ là lãng phí, các em chỉ cần các món quà phù hợp với lứa tuổi như quần áo, giày dép…”. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều gia đình đã ưu ái tặng cho con cháu những món trang sức để mang lại may mắn, sức khỏe và “thầm” định hình phong cách cho các bé ngay từ khi còn nhỏ. Việc cởi mở trong tư tưởng lựa chọn quà tặng trang sức cho bé sẽ giúp mọi gia đình khai thác trọn vẹn lợi ích từ những kiệt tác kim hoàn này.

Trang sức giúp tô điểm phong cách thời trang trẻ em - Ảnh: PNJ
Trang sức giúp tô điểm phong cách thời trang trẻ em - Ảnh: PNJ

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, trẻ em ngày càng ý thức sâu sắc hơn về trang phục và diện mạo của mình. Không ít trẻ em xem trọng phụ kiện, đồ dùng cá nhân, thích sở hữu và đeo đồ trang sức. Điều này xuất phát từ việc tiếp xúc với các phương tiện truyền thông đại chúng, trẻ nhận được một số gợi ý về phong cách phối đồ, sử dụng phụ kiện trang sức từ những ngôi sao yêu thích. Bên cạnh đó, một số nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, hầu hết trẻ em thích trang sức vì nó khiến chúng cảm thấy mình như những người sành điệu. Khoảnh khắc một đứa trẻ nhận được món quà trang sức cũng là lúc chúng cảm nhận được sự quý trọng và “công nhận” trưởng thành từ phụ huynh. Đặc biệt, ngoài việc làm cho trẻ trông thật cá tính và thanh lịch, trang sức còn là một cách tuyệt vời để dạy trẻ về giá trị của trách nhiệm và sự an toàn khi mang trên mình những tài sản quý giá.

Nhận thức giá trị của trang sức đối với trẻ, cha mẹ nên chủ động gợi ý hoặc lựa chọn cho con những mẫu thiết kế phù hợp với lứa tuổi, sở thích ăn mặc và tính cách. Bên cạnh vẻ đẹp bắt mắt bên ngoài, tính ứng dụng và độ bền là yếu tố quan trọng mà phụ huynh cần quan tâm khi mua sắm trang sức. Do đó, những thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm cao cấp, thiết kế tinh xảo luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các vị phụ huynh mua sắm trang sức cho bé.

Mang đến góc nhìn mới về quà tặng trang sức “vượt ngoài độ tuổi”, thương hiệu PNJ lần đầu tiên thực hiện chiến dịch trang sức dành riêng cho thiếu nhi. Đặt ngày Quốc tế thiếu nhi trong tổng thể câu chuyện của Tháng gia đình - Tháng 6 với những ngày yêu thương (Ngày của cha 19/6, Ngày gia đình 28/6), PNJ lựa chọn chủ đề “Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu” để truyền tải thông điệp rằng mỗi người đều từng là một đứa trẻ, lớn lên trong tình yêu thương vô điều kiện của gia đình. Từ đó, thương hiệu đã xác lập hướng đi độc đáo khi giới thiệu những mẫu trang sức đặc biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng nhỏ tuổi, giúp bố mẹ và bé có thêm nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, họa tiết trang sức, mang những đặc trưng riêng của lứa tuổi và dấu ấn cá nhân của mình.

Với chủ đề “Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu”, PNJ nhắc nhớ mọi người hãy nói lời yêu thương với các thành viên gia đình
Với chủ đề “Dưới một mái nhà - Trọn tất cả tin yêu”, PNJ nhắc nhớ mọi người hãy nói lời yêu thương với các thành viên gia đình

Bên cạnh đó, từ ngày 25/5 - 5/6/2022, PNJ còn triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đến mọi khách hàng. Bạn sẽ được nhận ngay quà tặng trang sức trẻ em cũng chính là điểm nhấn trong dịp đặc biệt này khi mua hóa đơn trang sức bạc PNJ Silver, DisneylPNJ. Ngoài ra, khi gia đình lưu giữ khoảnh khắc cùng bé yêu khách hàng còn có cơ hội nhận ưu đãi thêm đến 160.000 đồng. Đặc biệt, PNJ mang đến hoạt động trải nghiệm tại một số trung tâm thương mại, siêu thị trên toàn quốc. Không chỉ cảm nhận những khoảnh khắc gắn kết tình cảm gia đình, bố mẹ và bé còn có cơ hội nhận ngay phần thưởng đến 300.000 đồng. Chắc chắn các bé sẽ có nhiều niềm vui đáng nhớ khi cùng chú hề vui nhộn tặng nhiều phần quà hấp dẫn vào đúng dịp lễ đặc biệt 1/6 lần này.

Khoảnh khắc các bậc phụ huynh cùng với bé yêu tham gia hoạt động trải nghiệm thú vị tại trung tâm thương mại, siêu thị - Ảnh: PNJ
Khoảnh khắc các bậc phụ huynh cùng với bé yêu tham gia hoạt động trải nghiệm thú vị tại trung tâm thương mại, siêu thị - Ảnh: PNJ

Chia sẻ về chiến dịch trang sức dành cho thiếu nhi, ông Trần Nguyễn Phi Long - Giám đốc Marketing bán lẻ tại PNJ chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên PNJ triển khai các chương trình dành cho thiếu nhi, chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu cũng như thấu hiểu sở thích trẻ em để may đo cho từng chương trình và các hoạt động trải nghiệm. Về dòng trang sức trẻ em, bố mẹ đã cởi mở hơn khi lựa chọn quà tặng quý giá này dành cho bé, đồng thời tạo ra cầu nối gắn kết tình cảm với con yêu. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng với các bậc phụ huynh để mang đến những bộ trang sức ý nghĩa về thông điệp, mang đậm dấu ấn PNJ dành tặng bé trong các dịp đặc biệt".

 
Nhiều phần quà dành tặng đến các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1/6
Nhiều phần quà dành tặng đến các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Với sự đầu tư công phu, chuyên nghiệp cho chiến dịch trang sức thiếu nhi, PNJ hứa hẹn sẽ tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trang sức thời gian tới.

Ngọc Bích

Nguồn: PNJ

Xem thêm: lmth.4494641a-me-ert-ohc-cus-gnart-ev-em-iom-nihn-cog/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Góc nhìn mới mẻ về trang sức cho trẻ em ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools