vĐồng tin tức tài chính 365

Băng cướp tuổi teen liều lĩnh gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn

2022-05-31 14:39

Trước đó, vào cuối tháng 3, trên địa bàn TP Vinh và thị xã Cửa Lò liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản của người đi đường.

Công an TP Vinh đã xác nhanh chóng xác lập chuyên án, triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt thủ phạm. Nhóm đối tượng có độ tuổi từ 15 đến 19 đều cư trú ở TP Vinh. Đến ngày 21/5, cả 5 đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn ở thành phố Hà Nội và Thanh Hóa.

Theo điều tra, từ ngày 23/3 đến 4/4 với thủ đoạn chặn xe, dùng hung khí dọa dẫm nạn nhân nộp tài sản hoặc lợi dụng sơ hở của các chủ tài sản để cướp. Nạn nhân mà nhóm đối tượng này nhắm đến chủ yếu là những phụ nữ di chuyển xe máy một mình nơi vắng vẻ.

Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng cũng xác định nhóm đối tượng này là thủ phạm đập phá các máy bán hàng tự động để lấy nước uống và các vụ cố ý gây thương tích khác trước đó.

Băng cướp tuổi teen liều lĩnh gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn - Ảnh 1.

Nhóm thanh thiếu niên mang vũ khí dàn trận hỗn chiến (Nguồn: Dân trí)

Còn ở An Giang, lực lượng chức năng đã kịp thời ngăn chặn 2 nhóm thanh, thiếu niên từ 15 đến 26 tuổi hẹn nhau hỗn chiến trong đêm. Theo đó, khoảng 0h ngày 30/5, Công an phường Mỹ Thạnh nhận được tin báo có hai nhóm thanh, thiếu niên sử dụng hung khí hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn, tại khu vực thuộc tổ 11, khóm Thới An, phường Mỹ Thạnh.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đến hiện trường, phát hiện và đưa 16 người (từ 15 - 26 tuổi) về trụ sở công an phường làm việc. Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều hung khí như rựa, dao tự chế...

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng khai nhận, trong lúc nhóm của Trần Lê Minh đang ăn nhậu thì nhóm của Trần Hiệp Nghĩa chạy xe máy, nẹt pô nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Nghĩa rủ nhóm bạn mang hung khí đến chỗ Minh đang nhậu "giải quyết" thì lực lượng công an phường kịp thời ngăn chặn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.6544132113502202-not-oat-pouc-uv-taol-gnah-ar-yag-hnil-ueil-neet-iout-pouc-gnab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Băng cướp tuổi teen liều lĩnh gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools