(TBKTSG) - Cho phép tư nhân tham gia vào hoạt động cung ứng dịch vụ giáo dục (với uyển ngữ thường dùng là xã hội hóa giáo dục) là một sự thay đổi quan trọng cả về mặt tư duy của các nhà làm chính sách lẫn trong thực tế của xã hội Việt Nam mấy thập niên qua. Tuy nhiên, chính sách về xã hội hóa giáo dục ở Việt Nam từ đó đến nay đã trải qua con đường gập ghềnh nhiều chặng, trong đó hai vấn đề quan trọng nhất, cũng gai góc nhất là quyền sở hữu và mô hình quản trị điều hành.
Xem thêm: lmth.?iod-yaht-ig-oc-ut-gnourt-hnah-ueid-av-uuh-os-neyuQ-iod-aus-cud-oaiG-tauL-oaht-uD/418882/nv.semitnogiaseht.www