vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt nhóm trộm tài sản trị giá hơn 400 triệu đồng trong xe ô tô

2023-05-01 13:08

Sáng 30/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Quốc Huy (16 tuổi, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà), Nguyễn Thành Đạt (15 tuổi, trú phường Hòa Khê) và Võ Văn Tùng (16 tuổi, trú phường Tam Thuận, cùng quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Do không có tiền tiêu xài nên nhóm này đã rủ nhau đến các bãi đỗ xe ô tô bên đường để phá cửa xe, lấy đi tài sản có giá trị. Đêm ngày 23/4, Lê Quốc Huy cùng với Nguyễn Thành Đạt và Võ Văn Tùng bàn bạc với nhau tìm các xe ô tô đậu đỗ bên đường không khoá cửa để lục tìm tài sản có giá trị để trộm cắp. Cả 3 thống nhất Tùng và Đạt lấy tài sản, còn Huy đứng ngoài cảnh giới.

Sau đó, Tùng điều khiển xe máy chở Huy và Đạt rảo khắp các tuyến đường từ Hải Phòng – Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương – Nguyễn Hữu Thọ và Lê Đại Hành. Khi đến trước số nhà trên đường Nguyễn Trung Ngạn thì phát hiện xe bán tải BKS 74C – 105.xx không khoá cửa nên dừng lại quan sát. 

Thấy không có người trông coi, Đạt và Tùng xuống xe mở cửa vào bên trong để tìm tài sản, còn Huy đứng ở ngoài cảnh giới. Đạt lục ở hộc đựng đồ phía dưới táp lô thấy một sợi dây chuyền bằng kim loại màu vàng, còn Tùng lấy được 40.000 đồng ở bên hông cửa xe. Sau đó, cả ba đối tượng tiếp tục đi rảo quanh các tuyến đường tìm xe ô tô không khoá cửa để trộm cắp nhưng không thực hiện được.

Đến khoảng 14h cùng ngày, Huy điều khiển xe máy chở Đạt và Tùng mang theo sợi dây chuyền trộm được đến tiệm vàng trên đường Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng bán được gần 404 triệu đồng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.67293541110503202-ot-o-ex-gnort-gnod-ueirt-004-noh-aig-irt-nas-iat-mort-mohn-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt nhóm trộm tài sản trị giá hơn 400 triệu đồng trong xe ô tô”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools