vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ xe điện bị tính phí… thay dầu nhớt, đại lý phân trần: Lỗi đánh máy

2023-05-04 13:32

Một tài xế ở Úc chia sẻ hóa đơn bảo dưỡng xe điện Mercedes-Benz EQA - Video: matty_johns2/TikTok

Trong video đăng lên TikTok, tài xế, sống ở Melbourne, Úc, cho biết đã mang xe điện Mercedes-Benz EQA đến đại lý 3 Point Motors Mercedes-Benz để bảo dưỡng.

Trong hóa đơn anh này nhận được là một danh sách dài các dịch vụ đã được làm cho chiếc Mercedes-Benz EQA. Tổng cộng 700 USD (16,4 triệu đồng). Đáng chú ý, trong số đó có 445,89 USD (10,5 triệu đồng) là chi phí… thay dầu nhớt và bộ lọc.

Anh quay lại đại lý Mercedes-Benz để làm rõ vấn đề. Sau khi kiểm tra, đại lý cho biết đây là lỗi đánh máy.

Đại lý cho biết đã có thiện chí in lại hóa đơn, nhưng tài xế đã từ chối nhận hóa đơn cập nhật, và chia sẻ thông tin một chiều lên mạng xã hội (tức là chỉ tiết lộ lỗi sai của đại lý, mà không nói đại lý đã có hướng giải quyết). 

“Một nhân viên 3 Point Motors đã vô tình chọn nhầm mã khi in hóa đơn cho dịch vụ xe điện. Đây là một sai lầm không cố ý đã được phát hiện khi tài xế đến nhận xe. Hóa đơn này không hề làm thay đổi chi phí và các dịch vụ thực tế đã thực hiện”, người phát ngôn của đại lý Mercedes-Benz nói với Car Expert.

“Chúng tôi đã xin lỗi và cố gắng xuất lại hóa đơn chính xác ngay tại chỗ, nhưng tài xế lại không nhận. Sau đó, chúng tôi đã liên hệ với chủ sở hữu trong giấy tờ đăng ký thực tế của chiếc xe và cung cấp cho họ hóa đơn chính xác”, người này nói tiếp.

Video “một chiều” đã thu hút được hàng chục nghìn lượt xem. Bên dưới video, phần lớn cư dân mạng đều đứng về phía tài xế xe điện, chỉ trích hoặc châm chọc đại lý ô tô.

Hyundai Creta thường xuyên hỏng, chủ xe dùng lừa kéo trả đại lýHyundai Creta thường xuyên hỏng, chủ xe dùng lừa kéo trả đại lý

Một người ở Ấn Độ đã bỏ ra số tiền tương đương 502,3 triệu đồng để mua chiếc Hyundai Creta. Nhưng ông đã thất vọng đến mức dùng lừa kéo xe đến đại lý ô tô.

Xem thêm: mth.19700909040503202-yam-hnad-iol-nart-nahp-yl-iad-tohn-uad-yaht-ihp-hnit-ib-neid-ex-uhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ xe điện bị tính phí… thay dầu nhớt, đại lý phân trần: Lỗi đánh máy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools