vĐồng tin tức tài chính 365

'U22 Malaysia có thể thắng Việt Nam và Thái Lan'

2023-05-05 18:24
Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Mohd Amin tin tưởng U22 Malaysia có thể đánh bại Việt Nam và Thái Lan để giành vé vào bán kết - Ảnh: FAM

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Mohd Amin tin tưởng U22 Malaysia có thể đánh bại Việt Nam và Thái Lan để giành vé vào bán kết - Ảnh: FAM

Trả lời phỏng vấn báo Harian Metro ngày 5-5, ông Datuk Hamidin Mohd Amin tỏ ra rất tự tin về cơ hội giành vé vào bán kết của U22 Malaysia trước trận đấu với Thái Lan. Thậm chí ông còn hứa sẽ có "phần thưởng" cho Malaysia nếu đoạt HCV bóng đá nam lần đầu tiên sau 12 năm. 

Hiện Malaysia đang tạm xếp thứ hai ở bảng B với 3 điểm, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu Việt Nam. Ở lượt đấu tới diễn ra ngày 6-5, U22 Malaysia sẽ gặp Thái Lan trên sân Visakha. Đây là trận đấu hứa hẹn rất khó khăn cho "Hổ Malaya". 

Ông Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết: "Chúng ta có thể đánh bại Thái Lan và Việt Nam. Họ chẳng phải là Nhật Bản hay Hàn Quốc nên chúng ta hoàn toàn có thể chiến thắng. 

Như tôi đã nói với toàn đội, ngoài việc chúng ta nhìn ra điểm yếu chiến thuật của đối phương, điều quan trọng là các cầu thủ của chúng ta đã sẵn sàng mà không gặp vấn đề gì. Họ tập trung 100% cho trận gặp Thái Lan và Việt Nam.

Nếu chúng ta có được điều đó, cơ hội chiến thắng là rất sáng sủa. Điều quan trọng nhất hiện tại là chúng ta phải ở trạng thái sung mãn. Đồng thời sẵn sàng 100% để giành chiến thắng trước Thái Lan vào ngày mai". 

Malaysia đang cố gắng tìm kiếm trận thắng thứ hai, sau chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Lào ở ngày ra quân. Nếu đánh bại được Thái Lan, cơ hội giành vé vào bán kết của U22 Malaysia sẽ rất sáng sủa. 

Mục tiêu của U22 Malaysia không chỉ là vào bán kết, mà còn xa hơn là giành HCV đầu tiên sau 12 năm. Khi được hỏi liệu có mức thưởng nào cho U22 Malaysia nếu đoạt chức vô địch SEA Games 32, ông Hamidin cho biết: "Hãy để nó là một bí mật. Tôi không muốn bình luận, đó là chuyện giữa tôi và toàn đội". 

Sau lượt mở màn, U22 Malaysia mới chốt danh sách dự SEA Games 32Sau lượt mở màn, U22 Malaysia mới chốt danh sách dự SEA Games 32

Hôm nay (2-5), đối thủ cùng bảng B với U22 Việt Nam là U22 Malaysia mới đến Campuchia và họ chỉ vừa chốt danh sách 20 cầu thủ trước lúc lên đường.

Xem thêm: mth.92644427150503202-nal-iaht-av-man-teiv-gnaht-eht-oc-aisyalam-22u/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'U22 Malaysia có thể thắng Việt Nam và Thái Lan'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools