vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái cầm đầu nhóm đánh nữ sinh bị khởi tố

2023-05-06 03:28

Ngày 5/5, Thảo bị Công an huyện Tam Bình khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra về tội Cố ý gây thương tích. Bị can đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Vũ Phương Thảo tại cơ quan công an. Ảnh: An Bình

Vũ Phương Thảo tại cơ quan công an. Ảnh: An Bình

Theo điều tra ban đầu, Linh - nữ sinh lớp 8 Trường THCS Phú Thịnh ở huyện Tam Bình, có mâu thuẫn với nhóm Thảo (trong đó có 9 nữ sinh lớp 7-9, cùng trường). Cuối tháng 12/2022, nhóm Thảo hẹn Linh đến con đường vắng ở xã Song Phú, huyện Tam Bình nói chuyện, sau đó đánh.

Đến ngày 31/1 và 23/2, nhóm này tiếp tục yêu cầu nạn nhân đến đoạn đường vắng và khu vực gần công viên khu dân cư Phú Ninh, xã Song Phú, để giải quyết mâu thuẫn. Thảo cùng các nữ sinh dùng nón bảo hiểm đánh nhiều cái vào đầu, tay, chân của Linh và quay video đăng mạng xã hội. Nạn nhân được người nhà đưa đi điều trị tại TP HCM, tỷ lệ thương tích 3%.

Liên quan sự việc, Trường THCS Phú Thịnh đã đình chỉ học hai tuần và hạ hạnh kiểm loại yếu tháng 3 và tháng 4 với 9 nữ sinh tham gia đánh Linh, quay video đăng mạng xã hội. Sau đó, tùy vào thái độ học tập, nhà trường sẽ xem xét nâng hạnh kiểm nhưng chỉ ở mức trung bình, đủ cho các em lên lớp.

Các nữ sinh đã nhận lỗi. Phụ huynh các em này cũng đồng ý bồi thường chi phí điều trị cho nạn nhân.

An Bình

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Xem thêm: lmth.0641064-ot-iohk-ib-hnis-un-hnad-mohn-uad-mac-iag-oc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô gái cầm đầu nhóm đánh nữ sinh bị khởi tố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools