vĐồng tin tức tài chính 365

Phút 'tức nước vỡ bờ' của kẻ bị bạn chiếm đoạt vợ

2023-05-06 18:02

Sáng sớm 27/3/1996, lão nông họ Sa ở thôn Tân Trại, thành phố Hạng Thành, tỉnh Hà Nam, phát hiện hầm khoai lang trong sân nhà có dấu vết khác thường. Khi chiếu đèn pin xuống kiểm tra, ông hoảng hốt thấy có người nằm bất động. Ông không dám xem xét người này còn sống hay đã chết mà vội báo cảnh sát.

Khi đến hiện trường, cảnh sát xác định người trong hầm khoai lang đã tử vong từ lâu. Nhìn những vết sẹo chằng chịt trên mặt thi thể, ông Sa nhận ra anh ta là hàng xóm tên Ngưu Sơn, 26 tuổi, cũng là "ác bá" có tiếng trong thôn.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Sơn bị hại vào tối 26/3, bị đánh vào đầu ngất xỉu sau đó dùng dây siết cổ, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Ông Sa cho biết không ở nhà vào hôm xảy ra án mạng mà đổi chỗ ở trong vài ngày với con trai tên là Sa Thiên Bành vì Bành nói đang gặp rắc rối. Ông cũng nói Sơn từng có mâu thuẫn với gia đình mình.

Khi cảnh sát truy hỏi, ông ấp úng, sau đó thừa nhận Bành có khả năng là hung thủ vì "Sơn không phải kẻ tốt lành gì", nhưng không chịu nói rõ ngọn nguồn.

Đến nhà Bành, cảnh sát phát hiện anh ta cùng vợ và hai con trai đã biến mất. Bành bị coi là nghi phạm chính và bị truy nã. Tuy nhiên, do thời đó việc đăng ký thông tin chưa hoàn thiện, công nghệ điều tra không đủ tiên tiến nên việc tìm kiếm Bành trên khắp Trung Quốc vô cùng khó khăn.

Hầu như tháng nào cảnh sát cũng đến nhà ông Sa để hỏi tung tích Bành nhưng ông đều đáp con trai không liên lạc về, không biết trốn ở đâu.

Đến tháng 5/2007, cảnh sát bất ngờ nhận được cuộc gọi từ đồn cảnh sát ở Tây Bắc báo đã bắt được nghi phạm bỏ trốn họ Sa.

Sau khi bị áp giải về thành phố Hạng Thành, trong trại tạm giam, Bành thú nhận tội ác và kể lại sự việc xảy ra 11 năm trước.

Sa Thiên Bành ôm con trong lần gặp trong tù. Ảnh: Toutiao

Sa Thiên Bành ôm con trong lần gặp trong tù. Ảnh: Toutiao

Tháng 3/1995, Bành đi làm ở nơi khác về, phát hiện vợ là Điền Ni Nhi có biểu hiện khác lạ. Sắc mặt cô tái xanh, ngồi im không nói câu gì. Một lúc sau, Nhi bỗng xin lỗi chồng, vừa khóc vừa kể bị Sơn cưỡng bức.

Sơn vốn là bạn cùng lớn lên với Bành. Từ khi bị tai nạn lao động khiến mặt bị bỏng nặng, hắn trở nên ngang ngược, thích ức hiếp kẻ yếu, trộm cắp, quấy rối phụ nữ. Hắn luôn hành động liều lĩnh khiến dân làng khiếp sợ, chỉ muốn tránh xa.

Nhi nói từ khi chồng đi làm xa nhà, Sơn bắt đầu liên tục quấy rối, sau đó nhân lúc đêm tối trèo tường lẻn vào phòng xâm hại cô. Sợ điều tiếng, Nhi không dám để lộ chuyện, nhưng Sơn ngang nhiên nói cho cả làng rằng hai người gian díu với nhau. Bị đàm tiếu, Nhi từng nghĩ đến việc tự tử, cũng định báo cảnh sát, nhưng nghĩ đến hai con và thể diện, cuối cùng cô chọn cách nhẫn nhục.

Thấy Nhi không phản ứng gì, Sơn cho là cô ngầm đồng ý làm tình nhân của mình nên được nước lấn tới, thi thoảng lại đến đòi quan hệ. Không lâu sau, hắn nói muốn ở luôn trong nhà Nhi nhưng bị cự tuyệt.

Khi Bành đi làm xa về, Nhi lập tức kể lại mọi chuyện. Bành tức giận muốn đi tìm Sơn tính sổ, đồng thời cũng nghi ngờ vợ ngoại tình vì không tin Nhi chấp nhận bị cưỡng hiếp suốt vài tháng. Anh ta về quê hỏi bố, được cho biết Nhi trông có vẻ bị ép buộc, nhưng thực tế từng cùng Sơn lên thị trấn làm việc, buổi tối ngủ chung giường trong nhà nghỉ.

Trước những ngờ vực từ chồng, Nhi nói vì nghĩ cho con nên mới không dám phản kháng. Cô kể từng cự tuyệt nhưng ngay sau đó, con trai nhỏ bị Sơn bắt cóc, dọa giết. Từ đó, Nhi không dám trái lời hắn.

Biết Sơn là kẻ lưu manh liều mạng, Bành không dám đối đầu trực tiếp với hắn. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, anh ta quyết định để vợ con đến sống cùng bố mẹ mình, mong thoát khỏi sự quấy rối của Sơn.

Tuy nhiên, ban đêm, Sơn tìm đến tận nhà ông Sa, trèo tường vào sân, đập phá bếp và ruộng rau. Nhi chặn cửa không gặp hắn.

Thấy Sơn ngày càng điên cuồng, Nhi quyết định đến đồn cảnh sát trên thị trấn trình báo. Nhưng không ngờ, khi bước ra khỏi đồn, cô nhìn thấy Sơn ngồi chờ sẵn trước cửa. Hắn nói: "Cô cứ việc kiện. Tôi không giết ai cả, cùng lắm là ngồi tù vài năm, nhưng khi tôi ra ngoài, cả nhà cô đừng hòng thoát".

Nhi bàn bạc với chồng cùng đi nơi khác làm việc. Ngày 24/3/1996, sau vài tháng trốn tránh, hai vợ chồng mới dám lặng lẽ về thăm nhà. Dẫu vậy, Sơn vẫn nghe tin chạy đến.

Hắn cầm chai rượu trắng liên tục bắt Bành uống, sau đó đâm một nhát vào chân Bành đang choáng váng vì say. Thấy anh ta ngồi im, Sơn vào phòng ngủ cưỡng bức Nhi. Sau chuyện này, Bành nảy ý định giết Sơn để trút hận.

Hôm sau, Bành đưa vợ con đổi chỗ ở với bố mẹ. Đến tối 26/3/1996, Sơn lại gõ cửa nhà họ. Lần này, Bành cho hắn vào nhà, mời uống bia. Sơn cho rằng anh ta sợ mình nên thoải mái uống say rồi ra lệnh cho Bành đi gọi vợ dậy. Hắn nhặt chai rượu rỗng trên bàn đập vào đầu Bành nhưng bị tránh thoát. Khi Sơn muốn đánh tiếp, Bành lấy ống thép chuẩn bị sẵn tấn công hắn.

Sau khi gây án, Bành kéo thi thể giấu trong hầm chứa khoai lang. Anh ta bình tĩnh xử lý hiện trường rồi cùng vợ con bỏ trốn đi nơi khác suốt 11 năm.

Tháng 7/2007, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, tòa tuyên phạt Bành 15 năm tù vì tội giết người. Trong thời gian thụ án, anh ta chủ động ly hôn để cô tìm hạnh phúc mới.

Tuệ Anh (Theo Toutiao)

Xem thêm: lmth.4761064-ov-taod-meihc-nab-ib-ek-auc-ob-ov-coun-cut-tuhp/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phút 'tức nước vỡ bờ' của kẻ bị bạn chiếm đoạt vợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools