vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giải trí ngày 7-5: Vé 'Ngày xửa ngày xưa' đội giá gấp 5 lần

2023-05-07 18:24
Tin tức giải trí ngày 7-5: Vé Ngày xửa ngày xưa đội giá gấp 5 lần - Ảnh 1.

Từ trái qua: Thành Lộc, Đen Vâu, Mỹ Linh - Ảnh: Facebook nhân vật

* Vé Ngày xửa ngày xưa bị thổi giá gấp 5 lần

Tối 4-5, sân khấu Idecaf mở bán vé Ngày xửa ngày xưa số 34. Idecaf bán 23 suất diễn (từ 27-5 đến 25-6) trên hệ thống Ticketbox, với quy định giới hạn mua vé cho một tài khoản.

Mỗi suất chỉ mua tối đa 4 vé, trong đó 2 vé VIP hoặc 4 vé thường (hoặc 4 vé trên lầu). Để tăng thêm cơ hội mua vé, khán giả có thể tạo thêm tài khoản mới để mua vé. Khoảng 14.000 vé cho 23 suất được bán hết sau một tiếng rưỡi.

Tin tức giải trí ngày 7-5: Vé Ngày xửa ngày xưa đội giá gấp 5 lần - Ảnh 2.

Khán giả tìm mua vé bất ngờ với giá gấp 5 lần trên hệ thống - Ảnh: FC Kịch Ngày Xửa Ngày Xưa Idecaf

Sau đó, tình trạng bán vé chợ đen trên các diễn đàn bắt đầu xuất hiện. Một số khán giả bất ngờ khi được chào bán vé khu vực trên lầu là 1,2 triệu đồng, vé thường là 1,8 triệu đồng và vé VIP là 2,5 triệu đồng.

Thực tế giá vé của ba khu vực này trên hệ thống lần lượt là 220.000 đồng, 270.000 đồng và 320.000 đồng. Hiện tại, tình trạng trên vẫn diễn ra trong khi phía sân khấu liên tục cảnh báo khán giả về vé chợ đen, vé giả.

* Live show của Đen Vâu tung trailer

Tối 7-5, Đen Vâu tung những hình ảnh đầu tiên của live show mới nhất. Nam ca sĩ cho biết live show sẽ được tổ chức tại Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 27-5. Chính thức bán vé từ 20h ngày 8-5.

Trích Show của Đen - Hà Nội

Đen Vâu chia sẻ rằng anh biết đồng âm (người hâm mộ của Đen Vâu) mong chờ mình. "Trong mối quan hệ cộng sinh giữa khán giả và nghệ sĩ, đã rất nhiều lần Đen được xốc lại tinh thần và được truyền nhiệt lượng từ những người ủng hộ.

Và live show lần này là cách mà Đen bày biện ra tất cả những gì mình có, không dám nói là chiêu đãi, mà như một phiên chợ tinh thần, mọi người cần gì thì nhặt lấy mang về nhé", Đen Vâu viết trên trang cá nhân.

* Mỹ Linh biểu diễn cùng 200 nhạc công

Tối 6-5, đêm nhạc A night of cinema (Đêm điện ảnh) đã được diễn ra tại phòng hòa nhạc lớn của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Hơn 200 nhạc công của Dàn nhạc giao hưởng trẻ cùng các ca sĩ đã thể hiện những ca khúc nhạc phim nổi tiếng.

Tin tức giải trí ngày 7-5: Vé Ngày xửa ngày xưa đội giá gấp 5 lần - Ảnh 4.

Mỹ Linh hát trong đêm nhạc A night of cinema - Ảnh: BTC

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Linh. Cô trình diễn một loạt ca khúc nhạc phim nổi tiếng bằng tiếng Anh. Trong đó có ca khúc Colors Of The Wind - nhạc phim hoạt hình Pocahontas của Disney.

Tại đêm nhạc, khán giả được lắng nghe các ca khúc The Chairman's Waltz (phim Memoirs of a Geisha - Hồi ức của một Geisha), A Whole New World (phim Aladdin), What a Wonderful World (phim Good Morning, Vietnam)...

* Lưu Hương Giang trở lại sau ồn ào của chồng

Tối 6-5, Lưu Hương Giang tiết lộ dự án âm nhạc Mất anh em tìm lại thấy chính mình sẽ được ra mắt vào ngày 10-5. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau ồn ào của Hồ Hoài Anh - chồng Lưu Hương Giang.

Tin tức giải trí ngày 7-5: Vé Ngày xửa ngày xưa đội giá gấp 5 lần - Ảnh 5.

Poster ca khúc mới của Lưu Hương Giang - Ảnh: Facebook nhân vật

Theo ca sĩ, bài hát mới nói về sự tổn thương trong tình yêu nhưng không mang màu sắc bi quan. Lời bài hát có đoạn: "Này em ơi bỏ đi thôi / Dù ngày mai không ai dẫn lối / Dù đoạn đường đi rất tối / Cũng phải tự bước thế thôi".

Trước đó, Hồ Hoài Anh vướng ồn ào ở Tây Ban Nha vào năm 2022. Lưu Hương Giang đã đóng trang cá nhân một thời gian dài, hoàn toàn ở ẩn trước công chúng.

* Công bố ban giám khảo Cannes 2023

Tin tức từ Variety, Liên hoan phim Cannes 2023 đã bầu chọn ra ban giám khảo, dẫn đầu bởi đạo diễn Ruben Östlund, người cầm trịch bộ phim Triangle of Sadness.

Các thành viên ban giám khảo khác: diễn viên Paul Dano và Brie Larson, đạo diễn Morocco Maryam Touzani, diễn viên người Pháp Denis Ménochet, nhà biên kịch kiêm đạo diễn người Anh gốc Zambia Rungano Nyoni.

Tin tức giải trí ngày 7-5: Vé Ngày xửa ngày xưa đội giá gấp 5 lần - Ảnh 6.

Từ trái qua: Paul Dano, Brie Larson, Maryam Touzani - Ảnh: Variety

Tác giả người Afghanistan Atiq Rahimi, đạo diễn kiêm nhà biên kịch người Argentina Damián Szifrón và đạo diễn Julia Ducournau.

Theo đó, ban giám khảo sẽ trao giải Cành cọ vàng cho một trong số 21 phim tham gia tranh giải. Các giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 27-5.

Tin tức giải trí ngày 6-5: Người mẫu 23 tuổi chết vì ngã ngựa; Sao Việt tưởng nhớ nghệ sĩ Hồng VyTin tức giải trí ngày 6-5: Người mẫu 23 tuổi chết vì ngã ngựa; Sao Việt tưởng nhớ nghệ sĩ Hồng Vy

Một số tin tức đáng chú ý: Người mẫu 23 tuổi qua đời vì ngã ngựa; Sao Việt đau xót cho nghệ sĩ Hồng Vy; Chae Jung An quay phim tại Phú Quốc...

Xem thêm: mth.68034517170503202-nal-5-pag-aig-iod-aux-yagn-aux-yagn-ev-5-7-yagn-irt-iaig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giải trí ngày 7-5: Vé 'Ngày xửa ngày xưa' đội giá gấp 5 lần”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools