vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Cảnh sát giao thông bắt giữ đối tượng vận chuyển chất ma tuý

2023-05-11 12:21

Vào khoảng 22h45 ngày 10/05 tại km15 QL51 tổ công tác Trạm CSGT Ngã Ba Thái Lan -Công an tỉnh Đồng Nai do Thiếu tá Nguyễn Đình Trọng làm tổ trưởng cùng với Đại uý Nguyễn Thanh Hoà, Thượng uý Trần Quốc Thịnh đang làm nhiệm vụ, tại đây các lực lượng đã phát hiện xe ô tô 4 chỗ ngồi màu trắng hiệu Huyndai mang BKS  60K-163-20 chạy với tốc độ cao hướng từ Vũng Tàu về  hướng Tp. Biên Hoà có hành  vi vi phạm điều khiển phương tiện giao  thông  không bật đèn chiếu sáng về ban đêm, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông (vượt đèn đỏ).

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Cảnh sát giao thông bắt giữ đối tượng vận chuyển chất ma tuý

Số ma tuý bị phát hiện trong người đối tượng

 

Tổ công tác đã ra  hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông và đã cố tình tăng ga bỏ chạy, tổ công tác tiến hành truy đuổi đến giao lộ Ngã 3 Thái Lan tổ đã khống chế được đối tượng và phương tiện.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Cảnh sát giao thông bắt giữ đối tượng vận chuyển chất ma tuý (Hình 2).

Lực lượng Công an tiến hành kiểm tra trên xe đối tượng

 

Qua kiểm tra tại hiện trường tổ công tác đã thu giữ 1 ví da đựng giấy tờ tuỳ thân, giấy phép lái xe, 2 ĐTDĐ và 15 triệu đồng tiền mặt, ngoài ra tổ công tác còn phát hiện trong người đối tượng mang theo một gói ni lông có chứa bột màu trắng (nghi là ma tuý) ngay sau đó đối tượng đã được tổ công tác đưa Công an phường Tam Phước để làm việc.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Cảnh sát giao thông bắt giữ đối tượng vận chuyển chất ma tuý (Hình 3).

Tang vật bịthu giữ gồm 2 ĐTDĐ giấy tờ tuỳ thân và 15 triệu đồng tiền mặt

 

Tại cơ quan công an đối khai tên Nguyễn Văn Trí sinh năm 1994 ngụ tại Ấp Phú Mỹ 2 xá Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, qua đấu tranh lấy lời khai đối tượng đối tượng khai nhận Túi nilong chứa chất màu trắng kích thước 2x2cm của đối tượng mang theo trong người là chất ma tuý Khay (katemin) mua của một đối tượng không rõ lai lịch tại Tp.HCM về để sử dụng.

 

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Cảnh sát giao thông bắt giữ đối tượng vận chuyển chất ma tuý (Hình 4).

Phương tiện bị tạm giữ tại cơ quan công an.

 

Tổ công tác đã tiến hành bàn giao người và phương tiện cho công an phường Tam Phước Tp. Biên Hoà để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật .

    

 

Xem thêm: lmth.342706a-yut-am-tahc-neyuhc-nav-gnout-iod-uig-tab-gnoht-oaig-tas-hnac-ian-gnod/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Nai: Cảnh sát giao thông bắt giữ đối tượng vận chuyển chất ma tuý”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools