vĐồng tin tức tài chính 365

Đòi xe máy làm của hồi môn, chú rể bị bố vợ ‘mời dép’

2023-05-12 15:58

Cảnh chú rể bị bố vợ “dạy bảo” vì đòi mua xe máy - Video: Twitter

Theo truyền thống Ấn Độ, cô dâu muốn về nhà chồng phải có của hồi môn. Ban đầu, truyền thống này mang ý nghĩa thể hiện tình yêu của các bậc làm cha làm mẹ với con gái mình. Nhưng lâu dần bị nhiều nhà trai lợi dụng và trở thành gánh nặng đè lên vai những cô gái xuất thân trong gia cảnh thiếu thốn.

Những cô gái về nhà chồng mà không có của hồi môn “như ý” có thể bị gia đình chồng khinh rẻ, đến mức không chịu nổi.

Một video cho thấy cảnh một chú rể đang bị bố vợ đánh bằng dép ngay trong ngày cưới đang gây xôn xao. Lý do chú rể bị đánh là vì đòi hỏi sính lễ vô lý. Có vẻ chú rể đã bị bạn bè "kích" đòi chiếc xe máy từ nhà vợ.

Có thể hai bên đã thỏa thuận ngầm từ trước và việc yêu cầu sính lễ vốn chỉ nên thực hiện theo hình thức. Tuy nhiên, dường như chú rể đã “lật lọng” khiến bố cô dâu bất bình và cầm dép đánh anh ta ngay trước mặt quan khách.

Một người đàn ông, có vẻ là bố chú rể, đã vào can ngăn, nhưng không thành. Bố cô dâu tiếp tục túm cổ áo chú rể, dặn anh ta phải đối xử tốt với con gái ông, nếu không sẽ phải lãnh hậu quả.

Cuối cùng, bố chú rể phải khuyên lơn: “Rồi tôi sẽ bán đất mua cho anh cái xe. Giờ anh mau dắt con dâu của tôi về đi”. Đến cuối video, chú rể vừa khóc vừa dắt cô dâu về nhà.

Đòi xe máy làm của hồi môn, chú rể bị bố vợ ‘mời dép’ - Ảnh 2.

Của hồi môn từ lâu đã trở thành hủ tục và gánh nặng cho nhà gái ở Ấn Độ - Ảnh: Iforher

Nhiều người đã chia sẻ video này và đều thu hút một lượng người xem đáng kể, có video đã đạt 1 triệu lượt xem. Trong khi nhiều người hoan nghênh việc chú rể xứng đáng bị “no đòn”, thì cũng có người cho rằng có thể video là dàn dựng.

Cô dâu tặng Kia Carnival cho bố chồng: ‘Đối xử tốt với con dâu là vậy đấy’Cô dâu tặng Kia Carnival cho bố chồng: ‘Đối xử tốt với con dâu là vậy đấy’

Các cô dâu nhận được nhiều quà trong đám cưới từ người thân và bạn bè là chuyện phổ biến. Tuy nhiên, trong một video cảm động, một cô dâu đã bất ngờ tặng chiếc xe Kia Carnival cho bố chồng.

Xem thêm: mth.6293133111503202-ped-iom-ov-ob-ib-er-uhc-nom-ioh-auc-mal-yam-ex-iod/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đòi xe máy làm của hồi môn, chú rể bị bố vợ ‘mời dép’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools