vĐồng tin tức tài chính 365

ESPN: 'Indonesia thắng Việt Nam nhờ tinh thần bất khuất'

2023-05-14 09:53

Video: Tình huống va chạm dẫn đến xô xát giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia

ESPN: Indonesia thắng Việt Nam nhờ tinh thần bất khuất - Ảnh 2.

U22 Indonesia đã thể hiện tinh thần bất khuất trước Việt Nam ở bán kết - Ảnh: PSSI

Phân tích sau trận bán kết giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia, chuyên gia bóng đá nổi tiếng Gabriel Tan đã có bài viết mang tiêu đề: "Tinh thần bất khuất của Indonesia đã tạo nên phép màu khi giành chiến thắng kịch tính để vào chung kết bóng đá nam ở SEA Games 32". 

Gabriel Tan nhận định: "Khi chỉ còn 10 người và bị Việt Nam một lần nữa gỡ hòa 2-2 thì hy vọng lọt vào trận chung kết của người Indonesia coi như tan thành mây khói. Khi đó, thế trận đã hoàn toàn nghiêng về đối thủ. 

Lúc ấy chúng tôi nghĩ rằng Indonesia sẽ cố gắng cầm cự đến hết 90 phút, sau đó "tử thủ" ở hiệp phụ để đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. 

Tuy nhiên, Indonesia đã làm tốt hơn. Họ đã có những ý tưởng khác. 

Họ tấn công trong những phút bù giờ và cầu thủ vào thay người Taufany Muslihuddin đã thể hiện thần kinh thép khi anh ấy tạo ra một khoảng trống cho mình ở rìa khu vực với một động tác giả, trước khi tung ra một cú sút tinh tế đi thẳng vào lưới Việt Nam ghi bàn thắng vàng cho Indonesia". 

Nói về nguyên nhân chiến thắng của Indonesia, Gabriel Tan viết: "Indonesia đôi khi chơi với sự liều lĩnh, táo bạo và họ là một luồng gió mới. Họ chơi tấn công mạnh mẽ nhưng dễ mất tập trung một cách kỳ lạ, tạo cơ hội cho đối thủ.

Nhưng trên hết, họ dường như không biết bỏ cuộc - ngay cả khi mọi thứ đều đang chống lại họ. Tinh thần bất khuất này là thứ đã đưa họ đến trận chung kết. Và đó có thể là điều giúp họ giành huy chương vàng SEA Games đầu tiên kể từ năm 1991".

Video: Highlights U22 Việt Nam thua U22 Indonesia 2-3 ở bán kết SEA Games

U22 Việt Nam - U22 Indonesia 2-3: Trận thua đắng ngắtU22 Việt Nam - U22 Indonesia 2-3: Trận thua đắng ngắt

Phạm quá nhiều sai lầm trong trận bán kết vào chiều 13-5, cái giá phải trả của U22 Việt Nam là mất chiếc vé vào chơi trận chung kết cho U22 Indonesia.

Xem thêm: mth.97955348041503202-tauhk-tab-naht-hnit-ohn-man-teiv-gnaht-aisenodni-npse/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“ESPN: 'Indonesia thắng Việt Nam nhờ tinh thần bất khuất'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools