vĐồng tin tức tài chính 365

Trung vệ Thúy Nga để ngỏ khả năng sang Đức tập huấn

2023-05-17 18:24
Trung vệ Thúy Nga để ngỏ khả năng sang Đức tập huấn - Ảnh 1.

Trung vệ Thúy Nga được bác sĩ dìu đi sau trận chung kết SEA Games 32 với Myanmar - Ảnh: N.K.

Thúy Nga là tân binh của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Gmaes 32. Do trung vệ kỳ cựu Chương Thị Kiều chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, nên HLV Mai Đức Chung đã trao cơ hội cho Thúy Nga đá chính. 

Ở trận chung kết với Myanmar, trung vệ Thúy Nga đã phải rời sân vào cuối hiệp một do chấn thương sau một pha va chạm. Cô gái 30 tuổi này ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện tại Phnom Penh để chụp MRI nhằm xác định mức độ chấn thương.

Dù vậy, phải chờ đến sau khi về Việt Nam, Thúy Nga mới có thể kiểm tra một cách toàn diện hơn.

Trung vệ Thúy Nga để ngỏ khả năng sang Đức tập huấn - Ảnh 2.

Trung vệ Thúy Nga chỉ cần tập phục hồi kết hợp vật lý trị liệu - Ảnh: VFF

Theo kết quả kiểm tra tại Bệnh viện quốc tế Vinmec, Thúy Nga bị tổn thương dây chằng bên trong, dây chằng chè đùi trong gối phải. Với kết quả này, Thúy Nga sẽ không cần phải phẫu thuật, mà chỉ cần tập phục hồi kết hợp vật lý trị liệu.

Đây là một kết quả lạc quan đối với trung vệ này. Tuy nhiên, việc Thúy Nga có cùng đội tuyển nữ Việt Nam sang Đức tập huấn sắp tới để chuẩn bị cho World Cup 2023 hay không thì vẫn còn phải chờ. 

"Thứ hai tới, Thúy Nga vẫn tập trung với đội tuyển nữ Việt Nam. Sau khi bác sĩ đội tuyển nữ Việt Nam xem xét tình hình phục hồi thì mới biết được Thúy Nga liệu có đi sang Đức tập huấn cùng đội hay không", một thành viên đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ.

Nếu Thúy Nga không thể hồi phục kịp cho World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung có lý do để lo lắng khi Chương Thị Kiều trở lại thế nào sau chấn thương vẫn còn là dấu hỏi. Các trung vệ khác của đội tuyển nữ Việt Nam thì còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Dính chấn thương, Thúy Nga lên xe cấp cứu ngay trận chung kếtDính chấn thương, Thúy Nga lên xe cấp cứu ngay trận chung kết

Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 ngày 15-5 của trung vệ Trần Thị Thúy Nga đã kết thúc sớm theo cách có phần đáng tiếc.

Xem thêm: mth.65931227171503202-nauh-pat-cud-gnas-gnan-ahk-ogn-ed-agn-yuht-ev-gnurt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trung vệ Thúy Nga để ngỏ khả năng sang Đức tập huấn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools