Để góp phần thực hiện Chiến lược quốc gia về tài chính toàn diện, Đề án nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế, Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016 – 2020 và Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã phối hợp thực hiện một số các chương trình truyền thông về tài chính ngân hàng hiệu quả và lan toả đến với các nhóm công chúng đa dạng như là chương trình gameshow giáo dục tài chính Tiền khéo - Tiền khôn; chương trình giáo dục truyền hình thực tế "Những đứa trẻ thông thái" dành cho trẻ em… Tiếp tục truyền thông giáo dục tài chính đến giới trẻ, được sự phê duyệt của Thống đốc NHNN, Vụ truyền thông phối hợp cùng Ban sản xuất các chương trình giải trí Đài Truyền hình Việt Nam (VTV3) và trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức cuộc thi “Hiểu đúng về tiền” cho học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.
Xem thêm: 085983VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www