vĐồng tin tức tài chính 365

Thiếu niên 15 tuổi nhập viện vì kẹt đồ chơi tình dục trong hậu môn

2023-05-20 19:37
Thiếu niên 15 tuổi nhập viện vì kẹt đồ chơi tình dục trong hậu môn - Ảnh 1.

Đồ chơi tình dục được lấy ra từ hậu môn của bệnh nhân - Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Ngày 20-5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (TP.HCM) cho hay đã tiếp nhận và điều trị thành công cho một nam thiếu niên 15 tuổi, nhập viện vì đau bụng vùng hạ vị do mắc dị vật là một loại đồ chơi tình dục trong hậu môn.

Qua khai thác bệnh, bệnh nhân cho hay đã lên mạng đặt một butt plug (một dòng dụng cụ tình dục). Trong quá trình sử dụng, bệnh nhân đã không kiểm soát được mà làm "rơi" vào hậu môn không tự lấy ra được.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, sinh hiệu ổn, đau nhẹ vùng hạ vị, hơi hoảng hốt và ngại ngùng khi bác sĩ khai thác bệnh sử.

Bác sĩ chụp X-quang bụng và ghi nhận dị vật khả năng cao bằng kim loại, có đầu tù, nằm ngang tương đối sâu trong hậu môn.

Các bác sĩ khoa ngoại tổng hợp và tiết niệu - nam học đã lấy dị vật, bệnh nhân sau đó ổn, không đau, không chảy máu hậu môn.

Bác sĩ Trần Nhân Nghĩa - khoa ngoại tiết niệu nam học, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức - cho hay so với trước đây, việc quan hệ hay thủ dâm qua đường hậu môn ngày càng trở nên phổ biến vì đem lại cảm giác mới lạ, đặc biệt là đối với nam thanh niên.

Tuy nhiên, vì đây là vùng rất nhạy cảm và không vệ sinh nên cần hết sức cẩn thận, kiểm soát khi thao tác, không nên bắt chước phim ảnh, video trên mạng hoặc mạnh tay, mất kiểm soát như thiếu niên trên.

Trong trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn, bệnh nhân nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín, không nên tự cố gắng xử lý để tránh làm nặng thêm tình trạng bệnh.

Đăng hình soi chiếu vali của khách có đồ chơi tình dục, bảo vệ Trung Quốc bị đuổi việcĐăng hình soi chiếu vali của khách có đồ chơi tình dục, bảo vệ Trung Quốc bị đuổi việc

TTO - Nhân viên soi chiếu hành lý tại một ga tàu điện ngầm Trung Quốc đã bị đuổi việc sau khi đăng lên mạng hình ảnh vali của một nữ hành khách có sex toy (đồ chơi tình dục), kèm những lời bình luận khiếm nhã.

Xem thêm: mth.29042848102503202-nom-uah-gnort-cud-hnit-iohc-od-tek-iv-neiv-pahn-iout-51-nein-ueiht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thiếu niên 15 tuổi nhập viện vì kẹt đồ chơi tình dục trong hậu môn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools