vĐồng tin tức tài chính 365

Sắp diễn ra chuỗi sự kiện truyền thông giáo dục tài chính Nhà ngân hàng tương lai năm 2023

2023-05-22 19:55

“Nhà ngân hàng tương lai năm 2023” bao gồm một chuỗi sự kiện hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn, mới mẻ, sáng tạo và thu hút giới trẻ. Không chỉ cung cấp các kiến thức, kỹ năng về tài chính ngân hàng, đầu tư, khởi nghiệp… thông qua cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai 2023” hay chương trình talkshow “GenZ khởi nghiệp trong kỷ nguyên số”, chuỗi sự kiện còn mang đến cho các bạn trẻ trải nghiệm sử dụng các tiện ích, sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại tại chương trình triển lãm “Ngân hàng GenZ”.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện còn lan tỏa mạnh mẽ tới các bạn trẻ về nỗ lực và nghị lực sống qua phần trò chuyện với thầy giáo Hùng tí hon (Trung tâm Nghị lực sống). Lòng nhân ái, sự sẻ chia cũng được truyền tải tới giới trẻ thông qua việc trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó, hỗ trợ chương trình an sinh xã hội “Ngày chủ nhật yêu thương” của Ủy ban xã hội của Quốc hội và khu vực Siêu thị sinh viên miễn phí. Đặc biệt, cũng tại chuỗi sự kiện này, văn hóa đọc được lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ với sự hiện diện của gian hàng sách với mức giá ưu đãi. Đáng chú ý, sự tham dự của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như: ca sỹ Mono Việt Hoàng, Suni Hạ Linh, MC Thành Trung, nghệ sỹ Thanh Hương, Anh Đức… cũng góp phần làm chuỗi sự kiện được giới trẻ hào hứng đón chờ.

Lần đầu tiên, các kiến thức, kỹ năng về tài chính ngân hàng như cách tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, thanh toán không dùng tiền mặt, vay vốn; các kiến thức về các loại hình sản phẩm như trái phiếu, bảo hiểm, tiết kiệm, các sản phẩm tài chính đầu tư và sự khác nhau giữa các loại hình này được cung cấp tới các bạn trẻ một cách sáng tạo, đơn giản, hấp dẫn qua hàng loạt hoạt động, sự kiện thu hút. Đó là cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai 2023” với sự tham gia của gần 200 đội chơi đến từ các trường Đại học, Cao đẳng khu vực phía Bắc, cho thấy sức lan tỏa rộng rãi của cuộc thi trong giới trẻ.

Sau các vòng thi sơ loại, bán kết căng thẳng và gay cấn, vòng chung kết sẽ được diễn ra vào chiều ngày 23/5/2023 với các phần tranh tài hấp dẫn, gay cấn của 4 đội thi xuất sắc nhất. Đáng chú ý, cuộc thi sử dụng các hình thi thức sân khấu hóa sáng tạo, hấp dẫn, phù hợp với giới trẻ, có sự kết hợp với các trò chơi dân gian, các câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn... nhằm chuyển tải các thông tin về tài chính ngân hàng một cách sinh động, gần gũi, dễ hiểu và có sức lan tỏa rộng rãi.

Talkshow “GenZ khởi nghiệp trong kỷ nguyên số” có sự xuất hiện truyền cảm hứng nghị lực sống của thầy giáo tí hon Nguyễn Văn Hùng (Trung tâm Nghị lực sống) sẽ lan tỏa những năng lượng sống tích cực cho các bạn trẻ về sự nỗ lực, nghị lực sống để vượt qua khó khăn và phát triển bản thân. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội gặp gỡ các diễn giả trong danh sách Forbes Under 30, các chuyên gia tài chính ngân hàng, chuyên gia chứng khoán. Đó là: Chị Mai Lan Vân – Giám đốc Marketing One Mount Consumer – Forbes Việt Nam Under 30; Ông Ngô Xuân Huy - Nhà Sáng lập Money Lover – Forbes Việt Nam Under 30; Ông Lê Sơn Tùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần chứng khoán Agribank; Ông Dmitry Kashtanov – Giám đốc Khối Ngân hàng Số - Ngân hàng TMCP An Bình.

C:Usersyen.lekimDesktopnha ngan hang tuong laipvanTalkshow.jpg

Talkshow “GenZ khởi nghiệp trong kỷ nguyên số” truyền cảm hứng cho giới trẻ

Chương trình talkshow hứa hẹn sẽ truyền tới cảm hứng cho giới trẻ về quản lý tài chính, kinh nghiệm sử dụng đòn bẩy tài chính khi khởi nghiệp, kinh doanh, kinh nghiệm đầu tư chứng khoán… Chương trình talkshow truyền cho các bạn trẻ sự mạnh mẽ, táo bạo, dám thực hiện ước mơ của mình. Chỉ cần không ngừng trang bị kiến thức và luôn luôn nỗ lực thì bạn sẽ làm được tất cả. Đó chính là thông điệp của chuỗi sự kiện Nhà ngân hàng tương lai năm 2023.

Chương trình triển lãm gian hàng “Ngân hàng GenZ” với sự tham gia của gần 30 gian hàng đến từ các ngân hàng thương mại, công ty trung gian thanh toán, công ty chứng khoán… sẽ mang đến cho các bạn sinh viên các trải nghiệm dịch vụ tài chính, ngân hàng ấn tượng. Đặc biệt, đến tham dự chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được trao tặng những tấm thẻ mua hàng giá ưu đãi và miễn phí tại khu vực Siêu thị sinh viên với hàng ngàn món đồ thiết yếu. Ngoài ra, khi trải nghiệm hành trình khám phá các gian hàng và tham gia các chương trình mini game thú vị, các bạn sinh viên cũng sẽ tiếp tục có cơ hội được trao tặng nhiều hơn nữa những tấm thẻ mua hàng giá trị này.

C:Usersyen.lekimDesktopnha ngan hang tuong laipvanHoat dong sang.jpg

Hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong sáng ngày 23/5

Tại khu vực siêu thị sách, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được mua các cuốn sách về lĩnh vực kinh tế, ngân hàng, tâm lý, khoa học giáo dục… với mức giá ưu đãi, góp phần lan tỏa văn hóa đọc và tri thức tới giới trẻ. Các cuốn sách lịch sử đồng tiền Việt Nam, lịch sử ngành Ngân hàng, các báo, tạp chí của ngành Ngân hàng cũng được giới thiệu tới các bạn trẻ tại siêu thị sách này.

Các hoạt động từ thiện, nhân ái, lan tỏa giá trị văn hóa tới giới trẻ như trao tặng học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, trao tặng chương trình từ thiện “Ngày chủ nhật yêu thương” - hoạt động hàng tháng do Ủy ban xã hội của Quốc hội phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bệnh viện tim Hà Nội triển khai với nhiều hoạt động thiết thực như: thăm hỏi, động viên các bệnh nhân; tổ chức bữa ăn trưa cho cán bộ và người già, trẻ nhỏ được nuôi dưỡng tại các Trung tâm bảo trợ xã hội; tổ chức khám tim mạch, khám nội hô hấp, tặng quà, hỗ trợ trang thiết bị cho các Trung tâm... Đây là nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa to lớn đối với cộng đồng xã hội, là một hành động đầy tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng, xã hội đối với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Với các sự kiện mới lạ, hấp dẫn, nhiều điểm nhấn ấn tượng, chuỗi sự kiện Nhà ngân hàng tương lai năm 2023 hứa hẹn sẽ mang tới những bất ngờ, thú vị, không chỉ lan tỏa, nâng cao kiến thức tài chính ngân hàng mà còn đề cao tính nhân văn, thúc đẩy văn hóa đọc trong giới trẻ, trở thành chuỗi sự kiện hấp dẫn nhất năm 2023 dành cho học sinh, sinh viên khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

KY

Xem thêm: 211965VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sắp diễn ra chuỗi sự kiện truyền thông giáo dục tài chính Nhà ngân hàng tương lai năm 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools