vĐồng tin tức tài chính 365

Gu mua nhà ‘xanh’, dễ ‘kết nối’ của giới trẻ hiện đại

2023-05-24 08:41
Gu mua nhà ‘xanh’, dễ ‘kết nối’ của giới trẻ hiện đại - Ảnh 1.

Không gian xanh chính là tiêu chí tiên quyết trong việc chọn nhà của giới trẻ

Tiêu chuẩn khắt khe khi chọn căn nhà đầu đời

Theo Báo cáo Tâm lý người tiêu dùng bất động sản (CSS) và xu hướng BĐS năm 2023 của Propertyguru Việt Nam, có gần 70% người trẻ trong gần 1.000 người tham gia khảo sát mong muốn sở hữu căn nhà đầu đời trong 1 - 2 năm tới, kèm theo ‘bộ’ tiêu chuẩn khắt khe.

Thứ nhất, dự án phải đảm bảo không gian xanh. Chỉ cần gõ từ khóa ‘sống xanh’ trong 0,37 giây, sẽ hiện lên 204 triệu kết quả. Con số này minh chứng cho niềm khát khao mạnh mẽ của giới trẻ nói riêng và xã hội nói chung về môi trường sống trong lành.

Theo nghiên cứu, những mảng xanh trong khu đô thị sẽ giúp hấp thụ 40 - 50% cường độ bức xạ mặt trời, làm giảm nhiệt độ không khí từ 3 - 4 độ C, tốt cho sức khỏe.

Thứ hai, với sự đầu tư và phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông tại các vùng đô thị vệ tinh, người trẻ hiện đại hướng đến tiêu chí: không quan trọng khoảng cách bao xa, mà là di chuyển mất bao lâu. Điều này đồng nghĩa với việc, dự án càng ở gần các công trình giao thông trọng điểm, dễ kết nối với các tuyến đường lớn, di chuyển thuận tiện sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Cuối cùng, dự án phải có giá vừa tầm với thu nhập. Bởi thực tế quỹ đất trung tâm khan hiếm, mật độ dân số đông, giá đất liên tục thiết lập mặt bằng mới nên các dự án trung tâm có đầu tư mảng xanh thường sở hữu mức giá đắt đỏ, vượt xa so với thu nhập của người trẻ.

Theo chuyên gia, căn nhà đầu đời chính là niềm tự hào, đánh dấu độ ổn định trong sự nghiệp của giới trẻ nên thường phải lựa chọn rất kỹ càng.

Dự án ven sông tự nhiên, giá tốt tại TP Thủ Đức

Nắm bắt nhu cầu, mới đây Rio Land giới thiệu ra thị trường dự án MT Eastmark City nằm trong lòng quần thể đô thị xanh ven sông tại TP Thủ Đức (TP.HCM). Với giá từ 42 triệu/m2, dự án vừa ra mắt đã gây chú ý đặc biệt với giới trẻ như giới văn phòng, freelancer làm công tác sáng tạo, gia đình trẻ và chuyên gia đang làm việc tại khu công nghệ cao,…

Gu mua nhà ‘xanh’, dễ ‘kết nối’ của giới trẻ hiện đại - Ảnh 2.

Hệ tiện ích ven sông sôi động tại dự án

MT Eastmark City còn chú trọng đến trải nghiệm của cư dân khi đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại dọc theo công viên ven sông với: vườn ven sông, đường chạy bộ và dạo bộ trải dài, khu gym ngoài trời, sân chơi nước trẻ em, sân thể thao đa năng, BBQ; cùng hệ tiện ích nội khu đa phong cách,… thỏa mãn nhu cầu giải trí, thư giãn, tập luyện thể thao.

Bên cạnh không gian sống xanh, view sông tự nhiên hiếm có giữa lòng TP Thủ Đức, MT Eastmark City còn ghi điểm khi có đến 4 cung đường về nhà: Mai Chí Thọ - Cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Vành đai 3; Mai Chí Thọ - Nguyễn Duy Trinh - Trường Lưu; Mai Chí Thọ - Đường Liên Phường - Trường Lưu; Xa Lộ Hà Nội - Vành đai 3.

Đáng chú ý, dự án sở hữu vị trí mặt tiền vành đai 3 - tuyến vành đai, đang được TP.HCM gấp rút triển khai.

Gu mua nhà ‘xanh’, dễ ‘kết nối’ của giới trẻ hiện đại - Ảnh 3.

Dự án đã hoàn thành đến tầng 6, đảm bảo tiến độ xây dựng cam kết với khách hàng

Các chuyên gia bất động sản cho rằng tiềm năng tăng giá trị bất động sản luôn gắn liền với tiến độ hạ tầng được triển khai. Trong đó, cả nhu cầu đầu tư và ở thực đều được hưởng lợi. Được biết, hiện MT Eastmark City đã hoàn thành xây dựng đến tầng 6, bám sát tiến độ, dự kiến bàn giao vào quý 4/2024.

Xem thêm: mth.29843714132503202-iad-neih-ert-ioig-auc-ion-tek-ed-hnax-ahn-aum-ug/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gu mua nhà ‘xanh’, dễ ‘kết nối’ của giới trẻ hiện đại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools