vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ xe bán tải cháy rụi vẫn còn sống, nghi giết người tạo hiện trường giả

2020-05-26 17:39

Liên quan đến vụ ô tô bán tải cháy rụi cùng thi thể trong xe biến dạng hôm 4/5 trên quốc lộ 28 đoạn qua xã Đăk Som, ngày 10/5 Công an tỉnh Đắk Nông xác định ông Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà để điều tra một vụ giết người rồi dựng hiện trường giả.

Ngày 10/5, ông Minh bị Công an tỉnh Đăk Nông bắt khi đang chạy xe máy ở tỉnh Bình Phước – 5 ngày sau khi đám tang ông được gia đình tổ chức.

Chiều cùng ngày, cơ quan điều tra đã khám xét nhà, nơi làm việc của ông Minh tại xã Tân Hà và Liên Hà, huyện Lâm Hà, theo VnExpress.

Trước đó, sáng 4/5, người dân phát hiện trên quốc lộ 28, đoạn qua xã Đăk Som, huyện Đăk G’Long, Đăk Nông, ôtô bán tải biển TP. HCM bị cháy rụi. Bên trong xe có một thi thể bị cháy đen. Đăng ký chủ sở hữu ôtô này là ông Đỗ Văn Minh.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân nhận ra đồng hồ, chùm chìa khóa là của ông Minh. Do đó, một ngày sau, gia đình xin được đưa thi thể về mai táng.

Từ các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cảnh sát xác định vụ cháy xe này có dấu hiệu của một vụ án mạng, giết người rồi dựng hiện trường giả. Và người có liên quan đến vụ án này là ông Đỗ Văn Minh.

Bản cáo phó tại đám tang ông Minh (ảnh: chụp màn hình báo Thanh Niên).

Nạn nhân được xác định anh Trần Nho Vương (25 tuổi, ở xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) – cháu vợ ông Minh. Từ ngày ông Minh được mọi người cho là tử vong, anh Vương cũng mất tích.

“Nguyên nhân vụ án sẽ được thông tin trong buổi họp báo ngày mai”, thượng tá Nguyễn Tường Vũ, Phó giám đốc Công an tỉnh Đăk Nông, cho biết.

Ảnh chụp màn hình VnExpress.

Theo một nguồn tin được báo Người lao động đăng tải, ông Minh từ Lâm Đồng qua Đắk Nông để làm vườn. Trên đường trở về Lâm Đồng thì xảy ra sự việc. Ông Minh có khoảng 30 ha đất tại Đắk Nông.

The post Chủ xe bán tải cháy rụi vẫn còn sống, nghi giết người tạo hiện trường giả appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.aig-gnourt-neih-oat-iougn-teig-ihgn-gnos-noc-nav-iur-yahc-iat-nab-ex-uhc/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Chủ xe bán tải cháy rụi vẫn còn sống, nghi giết người tạo hiện trường giả”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools