vĐồng tin tức tài chính 365

Yêu cầu đình chỉ cán bộ thuế lái xe say xỉn còn thách thức CSGT

2020-05-26 17:39

Một cán bộ thuế tại huyện Bố Trạch (Quảng Bình) bị yêu đình chỉ công tác vì lái xe máy trong tình trạng say rượu còn thách thức, thiếu hợp tác với công an khi bị kiểm tra tối 5/5.

Sáng 9/5, trao đổi với Dân trí, ông Đoàn Vĩ Tuyến – Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa có văn bản gửi Chi Cục thuế huyện Bố Trạch, đề nghị kiểm tra, xử lý vụ việc một cán bộ của chi cục này lái xe trong tình trạng say xỉn còn có hành vi thiếu hợp tác, chống đối với đội 141.

Ông T. không hợp tác, vô tư hút thuốc (ảnh: cắt từ clip báo Dân Trí).

Cán bộ chi cục thuế có hành vi phản cảm nói trên là ông Đỗ Đức T., trú thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, hiện là cán bộ Đội Thuế số 2 thuộc Chi cục Thuế huyện Bố Trạch, đóng ở địa bàn thị trấn Phong Nha.

Liên quan đến vụ việc, Chi cục Thuế huyện Bố Trạch cũng đã có văn bản đề nghị Đội Thuế số 2, nơi ông T. đang làm việc tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ này để thực hiện việc tường trình.

Trước đó, lúc 19h45 ngày 5/5, lực lượng liên ngành 141 – Công an tỉnh Quảng Bình đang tuần tra trên quốc lộ 1, đoạn qua thị trấn Hoàn Lão (huyện Bố Trạch) thì phát hiện ông T. điều khiển xe máy mang có dấu hiệu vi phạm, khi dừng xe kiểm tra tài xế có ý định tăng ga bỏ chạy nhưng bị dữ lại.

Tại hiện trường, khi công an yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn thì ông T. đã thiếu hợp tác.

Ông T. cùng phương tiện vi phạm.

Không những thiếu hợp tác mà ông T. còn thách thức lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Sau hơn 30 phút vận động thuyết phục, ông T. mới đồng ý cho kiểm tra nồng độ cồn và kết quả cho thấy nồng độ cồn 0,436 mg/lít khí thở, vượt mức cho phép đối với người điều khiển phương tiện.

The post Yêu cầu đình chỉ cán bộ thuế lái xe say xỉn còn thách thức CSGT appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.tgsc-cuht-hcaht-noc-nix-yas-ex-ial-euht-ob-nac-ihc-hnid-uac-uey/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Yêu cầu đình chỉ cán bộ thuế lái xe say xỉn còn thách thức CSGT”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools