vĐồng tin tức tài chính 365

Bruno Fernandes đồng tình với Ronaldo về thành công của MU

2023-05-27 13:12

Bruno Fernandes đã bác bỏ tuyên bố rằng Manchester United đã tận hưởng một mùa giải thành công, sau khi “quỷ đỏ” đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới bằng cách đánh bại Chelsea 4-1 để chính thức lọt Top 4 Premier League mùa này.

"Quỷ đỏ" thành Manchester chỉ cần một điểm trong 2 trận còn lại để vượt qua Liverpool trong cuộc đua giành vị trí cuối cùng trong Top 4 Premier League, kèm suất dự Champions League mùa tới trước cuộc gặp Chelsea tại Old Trafford.

Bruno Fernandes đồng tình với Ronaldo về thành công của MU ảnh 2

Bruno Fernandes không cho rằng đây là mùa giải thành công của MU, dù Ten Hag vừa đến đã đem cúp về và thay đổi bộ mặt của đội. ẢNH: MIRROR

Và đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan Erik ten Hag đã kết thúc trận đấu với Chelsea bằng chiến thắng ấn tượng 4-1 nhờ các bàn thắng của Casemiro, Anthony Martial, Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Sau khi kế thừa một CLB đang trong tình trạng hỗn loạn vào mùa hè, việc MU trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB sẽ làm hài lòng HLV Erik Ten Hag, người đã đưa MU trở lại đúng hướng trong mùa giải đầu tiên của mình ở Old Trafford.

Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes của MU đã nói rõ rằng, chiến dịch của “quỷ đỏ” không thể được coi là thành công, mặc dù họ cũng đã giành được Carabao Cup vào tháng Hai và tham dự trận chung kết FA Cup vào tuần tới gặp kình địch Manchester City. Carabao Cup là danh hiệu đầu tiên của MU sau 6 năm.

Bruno Fernandes đồng tình với Ronaldo về thành công của MU ảnh 3

Bruno Fernandes đòi hỏi một CLB như MU phải có thành tích cao hơn nữa. ẢNH: SKY SPORTS

Khi được truyền thông hỏi liệu mùa giải của MU có thành công hay không, Bruno Fernandes giải thích: “Không. Đó là một mùa giải tích cực, nhưng không thành công, bởi vì định nghĩa thành công là khác đối với câu lạc bộ này. Và đối với các cầu thủ chúng tôi, điều đó cũng phải như vậy.

Là những cầu thủ, chúng tôi không vui khi lọt vào Top 4 Premier League. Chúng tôi muốn nhiều hơn nữa, chúng tôi hướng tới nhiều hơn nữa, bởi vì chúng tôi tin vào đội ngũ này có đủ phẩm chất để tiến lên phía trước.

Chúng tôi đã giành được một chiếc cúp. Chúng tôi đã lọt vào Top 4 Premier League. Bây giờ chúng tôi có một trận chung kết khác, nhưng bất cứ điều gì xảy ra trong trận chung kết đó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì về mùa giải.

Một trận đấu không thể định nghĩa một mùa giải dài với rất nhiều trận đấu. Chúng tôi đã làm rất tốt và đã có những khoảnh khắc mà lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn. Nhưng chúng tôi vẫn giành được Carabao Cup, chúng tôi vào chung kết FA Cup, ở Europa League, mọi chuyện lẽ ra phải tốt hơn (MU bị Sevilla loại ở tứ kết), nhưng nó là như vậy đấy”.

Bruno Fernandes đồng tình với Ronaldo về thành công của MU ảnh 4

Bruno Fernandes và sao trẻ Garnacho chơi nổi bật ở MU mùa này. ẢNH: GETTY

“Phán quyết” của Bruno Fernandes tương tự như những bình luận của người đàn anh đồng hương Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vào tháng 1-2022. Khi đó, Ronaldo vẫn còn chơi cho MU cùng Bruno Fernandes. CR7 nhấn mạnh rằng một câu lạc bộ như Manchester United không thể hài lòng với việc đạt được bất cứ điều gì dưới vị trí thứ ba Premier League.

Cristiano Ronaldo từng nói: “Tôi không chấp nhận việc tâm lý của chúng tôi kém hơn so với việc lọt vào Top 3 ở Premier League. Tôi nghĩ để xây dựng những điều tốt đẹp, đôi khi bạn phải phá hủy một vài thứ. Vậy tại sao không - năm mới, cuộc sống mới và tôi hy vọng rằng Manchester có thể trở lại đẳng cấp mà người hâm mộ mong muốn. Họ xứng đáng với điều đó.

Bây giờ chúng ta có khả năng thay đổi mọi thứ. Tôi biết cách nhưng tôi sẽ không đề cập đến nó ở đây, bởi vì tôi không nghĩ rằng việc nói điều đó ở đây là thích hợp về mặt đạo đức. Điều tôi có thể nói là chúng ta có thể làm tốt hơn, tất cả chúng ta. Manchester thuộc về những điều quan trọng, vì vậy chúng tôi phải thay đổi điều đó.

Bruno Fernandes đồng tình với Ronaldo về thành công của MU ảnh 5

Bruno Fernandes đồng tình với bình luận của Ronaldo về "định nghĩa thành công là như thế nào tại MU". ẢNH: MIRROR

Tôi không muốn ở đây để đứng ở vị trí thứ sáu, thứ bảy hay thứ năm. Tôi ở đây để cố gắng giành chiến thắng, để cạnh tranh. Tôi nghĩ, khi Manchester United thi đấu, chúng tôi vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Nhưng chúng ta còn một chặng đường dài để cải thiện và tôi tin rằng nếu chúng ta thay đổi quyết định, chúng ta có thể đạt được những điều lớn lao”.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.132537tsop-um-auc-gnoc-hnaht-ev-odlanor-iov-hnit-gnod-sednanref-onurb/nv.olp

“Bruno Fernandes đồng tình với Ronaldo về thành công của MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools