vĐồng tin tức tài chính 365

Chiếc ví để quên 'có tài sản 200 triệu đồng' được trả lại

2023-05-27 14:24

Ngày 26/5, Công an thành phố Thủ Đức cho hay tài sản trong ví khi giao công an đã được kiểm đếm, lập biên bản. "Chúng tôi sẽ đối chiếu với người mất; làm rõ động cơ, mục đích của người nhặt để xem có dấu hiệu tội phạm hay không", một cán bộ điều tra cho hay.

Việc trả ví diễn ra vào chiều 25/5, sau khi công an phát thông báo truy tìm người nhặt được chiếc ví chị Nhung để quên tại quán cà phê Koiland trên đường Khổng Tử (phường Bình Thọ), gần 2 tháng trước.

Theo người đàn ông 40 tuổi, trong lúc anh ngồi uống cà phê, con gái nhỏ chạy sang bàn bên cạnh và nhặt chiếc ví mang về. Ba cha con ngồi chờ đến khuya, khi quán đóng cửa nhưng vẫn không có người báo đánh rơi nên ra về.

Anh nói gần hai tháng qua là kỹ sư xây dựng đi công tác xa nhà nên không để ý chiếc ví con gái đang giữ. Khi biết thông báo tìm người nhặt được của Công an thành phố Thủ Đức, anh đã dắt bé đến trả tài sản.

Quán cà phê nơi chị Nhung bỏ quên ví tiền. Ảnh cắt từ camera

Quán cà phê nơi chị Nhung bỏ quên ví tiền. Ảnh cắt từ camera

Theo công an, tối 1/4, chị Nhung đến quán cà phê Koiland cùng một số người bạn. Đến khuya, cả nhóm ra về và chị để quên chiếc ví da màu đỏ tại bàn B12.

Hơn một tiếng sau khi về nhà, chị phát hiện để quên ví nên quay lại quán tìm nhưng không thấy. Chị nhờ nhân viên trích xuất camera khu vực bàn mình và thấy hình ảnh bé gái chạy sang nhặt, mang về cho một người đàn ông và không hề kiểm tra bên trong.

Theo trình báo của chị Nhung, ví có 2 chỉ vàng, 7.000 Euro, 500 USD, gần 3 triệu đồng...

Nhật Vy

Xem thêm: lmth.4600164-ial-art-coud-gnod-ueirt-002-nas-iat-oc-neuq-ed-iv-ceihc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiếc ví để quên 'có tài sản 200 triệu đồng' được trả lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools