vĐồng tin tức tài chính 365

Công an sẽ thưởng cho người cung cấp manh mối vụ 'thi thể bị phi tang'

2023-05-27 15:37

Ngày 26/5, thượng tá Trần Minh Nhựt, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, cho biết sẽ đề xuất khen thưởng xứng đáng người dân cung cấp thông tin, đồng thời bảo mật tuyệt đối nguồn tin.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Yên Khánh

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Yên Khánh

Ngoài ra, Công an Bình Dương cũng gửi công văn đến Ban quản lý các khu công nghiệp; công an các xã, phường, thị trấn để rà soát trường hợp nhân viên, công nhân không đến làm việc, không liên lạc được, không rõ lý do nghỉ việc... để xác định những thông tin có giá trị phục vụ điều tra.

"Người dân có thông tin liên quan đến người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được; các địa điểm kinh doanh, mua bán, phòng trọ, nhà nghỉ đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối... cần trình báo cơ quan công an", công văn nêu.

Móng tay giả của nạn nhân đeo. Ảnh: Yên Khánh

Móng tay giả của nạn nhân chưa bị đốt cháy. Ảnh: Yên Khánh

Trước đó, chiều 24/5, người dân phát hiện một túi xách du lịch màu đỏ cháy dở tại khu đất trống phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên. Khi mở ra xem, họ hốt hoảng phát hiện hai chân người vẫn còn nguyên.

Cảnh sát xác định nạn nhân là nữ, 30-35 tuổi, cao 1,55-1,59 m, tử vong khoảng 10 ngày trước. Dưới lớp tro vẫn còn hai bàn tay đeo móng giả.

Theo một điều tra viên, có thể đây là một vụ án giết người rồi đưa xác ra khu vực này đốt nhằm phi tang. Những phần thi thể còn lại có thể ở địa bàn tỉnh thành khác. Hiện Bộ Công an và đơn vị nghiệp vụ của các tỉnh lân cận đã cử lực lượng phối hợp điều tra vụ án.

Chiếc túi xách chứa thi thể nạn nhân trước khi bị đốt cháy. Ảnh: Yên Khánh

Chiếc túi xách chứa thi thể nạn nhân trước khi bị đốt cháy. Ảnh: Yên Khánh

Phước Tuấn - Yên Khánh

Xem thêm: lmth.5220164-gnat-ihp-ib-eht-iht-uv-iom-hnam-pac-gnuc-iougn-ohc-gnouht-es-na-gnoc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an sẽ thưởng cho người cung cấp manh mối vụ 'thi thể bị phi tang'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools