vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giải trí 27-5: Hari Won lên tiếng sau 20 cuộc gọi 'đòi nợ'; Chi Pu nhào lộn trên không

2023-05-27 19:38
Từ trái qua: Hari Won, Chi Pu, Ngọc Châu - Ảnh: Facebook nhân vật

Từ trái qua: Hari Won, Chi Pu, Ngọc Châu - Ảnh: Facebook nhân vật

* Hari Won nói về tin đồn quỵt nợ

Tối 26-5, Hari Won bất ngờ đăng tải video cho biết mình bị làm phiền vì các cuộc gọi yêu cầu trả tiền. Dù nữ ca sĩ khẳng định không vay tiền nhưng vẫn nhận 20 cuộc gọi từ người lạ để làm phiền, yêu cầu trả nợ, vu khống quỵt nợ. 

"Tôi bị làm phiền khi nhiều cuộc điện thoại gọi đòi nợ. Tôi năn nỉ họ xác nhận chủ nhân số điện thoại này và tôi là người nước ngoài. 

Họ yêu cầu tôi xác nhận mối quan hệ với người tên T. nhưng bên cạnh tôi không có ai tên như thế cả. Họ liên tục gọi lại và nói ngân hàng sẽ siết tài sản nếu không trả nợ", Hari Won nói.

Hari Won trong video nói về thông tin quỵt nợ - Ảnh: chụp màn hình

Hari Won trong video nói về thông tin quỵt nợ - Ảnh: chụp màn hình

Sau nhiều lần giải thích nhưng bị cho là nói dối và giả vờ là người nước ngoài, Hari Won buộc phải tiết lộ cô là vợ Trấn Thành để làm rõ thông tin. Cuối cùng, Hari Won nhấn mạnh bản thân không vướng vào bất kỳ khoản nợ nào.

"Đừng mượn số điện thoại người ta làm như vậy, vì nó ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của họ. Người ta không mượn tiền nhưng lại bị bắt trả nợ", giọng ca Anh cứ đi đi nói.

* Chi Pu treo ngược trên không

Chi Pu treo ngược trên không trong Đạp gió 2023 - Ảnh: Mango TV

Chi Pu treo ngược trên không trong Đạp gió 2023 - Ảnh: Mango TV

Chi Pu được Cung Lâm Na đánh giá là giàu năng lượng và có khả năng học hỏi nhanh - Ảnh: Mango TV

Chi Pu được Cung Lâm Na đánh giá là giàu năng lượng và có khả năng học hỏi nhanh - Ảnh: Mango TV

Chủ nhân ca khúc Đóa hoa hồng kết thúc tập 3 chương trình Đạp gió 2023 với đội hình gồm Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt.

Trong tập 27-5, nữ ca sĩ cùng các thành viên đã có màn trình diễn ca khúc Rosemary của Châu Kiệt Luân.

Chi Pu xuất hiện ấn tượng với tư thế treo ngược trên độ cao 8m, sau đó nhào lộn cùng với dây, vòng, lửa và nước. 

Kết thúc tiết mục, đội của Chi Pu nhận số điểm cao 847, đứng hạng hai trong tám tiết mục thi.

Một số nghệ sĩ khác trầm trồ khi thấy Chi Pu treo người. 

Nữ diễn viên Ngô Ưu nhận xét Chi Pu hát chuẩn ngay cả khi lộn nhào trên không. 

Còn Cung Lâm Na đã rưm rớm nước mắt vì động tác của Chi Pu khó, cần thể lực và cẩn trọng.

* Ngọc Châu bán bún, mua vé số giúp cụ bà

Với chương trình Dream of Vietnam, Ngọc Châu giữ vai trò chính trong công tác sản xuất. Cô vừa là người kể chuyện, trực tiếp đồng hành và lắng nghe các câu chuyện của những người mẹ đơn thân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong tập 3, Ngọc Châu giúp đỡ cho bà Hường - một người mẹ đơn thân gần 90 tuổi nhưng vẫn đi bán vé số để phụ giúp con cái. Để phụ giúp bà có cuộc sống tốt hơn, Ngọc Châu đã mua lại toàn bộ vé số.

Ngọc Châu (phải) và bà Hường - Ảnh: NVCC

Ngọc Châu (phải) và bà Hường - Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, cô đã tạo một tài khoản ngân hàng cho cụ bà, kêu gọi sự đóng góp từ phía cộng đồng. Ngọc Châu còn đi siêu thị và mua tặng bà nhu yếu phẩm. Đặc biệt, người đẹp trực tiếp bưng bê, bán bún riêu cho con gái bà Hường.

“Có những người mẹ kém may mắn, cố gắng cả cuộc đời vẫn không thể xây dựng một mái nhà vững chắc cho con nhưng đối với các con, nơi nào có mẹ, có tình yêu thương của mẹ thì nơi đó là nhà, là mái ấm” - Ngọc Châu nói. 

* Nàng tiên cá hướng đến doanh thu khủng

Theo tin tức từ Variety, Disney đang kỳ vọng phim Nàng tiên cá phiên bản live-action (The Little Mermaid) sẽ mang về doanh thu 120 - 125 triệu USD từ 4.300 cụm rạp tại Bắc Mỹ trong 3 ngày mở màn. 

Nếu đúng theo dự tính, bộ phim sẽ có vị trí thứ 4 của năm 2023 vượt mốc 100 triệu USD trong 3 ngày mở màn. Trước đó, thành tích gồm có: The Super Mario Bros. Movie, Guardians of the Galaxy Vol.3 và Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

Trích Nàng Tiên Cá từ Disney | Trailer chính thức

Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng bộ phim khó lòng đạt được mục tiêu đề ra. Bởi nó đang vấp phải nhiều tranh cãi do thay đổi màu da của nhân vật Ariel phiên bản gốc. 

Bên cạnh đó, qua một số suất chiếu sớm của Nàng tiên cá bị nhận xét chỉ là một phiên bản làm chân thật các chi tiết của phiên bản phim hoạt hình.

* Celine Dion hủy tour diễn vì bệnh hiếm gặp

Tin tức từ Variety ngày 26-5, Celine Dion đã thông báo hủy toàn bộ tour diễn Courage tới hết năm 2024 do liên quan đến căn bệnh hội chứng người cứng (SPS) mà nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Celine Dion hủy tour diễn đến hết năm 2024 vì căn bệnh hiếm gặp - Ảnh: Clevver News

Celine Dion hủy tour diễn đến hết năm 2024 vì căn bệnh hiếm gặp - Ảnh: Clevver News

"Tôi xin lỗi vì đã khiến khán giả thất vọng một lần nữa. Tôi đã cố gắng rất nhiều để hồi phục sức khỏe của mình. Tuy nhiên, việc lưu diễn vẫn khó khăn ngay cả khi thể trạng đạt 100%. Thật không công bằng với người hâm mộ khi tôi tiếp tục hoãn tour diễn", Celine Dion viết.

"Việc này khiến tôi cảm thấy đau lòng, song việc hủy tất cả buổi diễn cho đến khi tôi thực sự sẵn sàng trở lại sân khấu là điều tốt nhất. Tôi muốn các bạn biết rằng tôi sẽ không bỏ cuộc và rất nóng lòng được trở lại", Celine Dion bày tỏ.

Tin tức giải trí 26-5: Idecaf cảnh báo vé giả "Ngày xửa ngày xưa"Tin tức giải trí 26-5: Idecaf cảnh báo vé giả 'Ngày xửa ngày xưa'

Một số tin tức đáng chú ý: Ngày xửa ngày xưa xuất hiện vé giả; Sao phim 'Bỗng dưng trúng số' đến Việt Nam; Diễn viên Brazil bị giết hại, giấu xác trong rương.

Xem thêm: mth.79564717172503202-gnohk-nert-nol-oahn-up-ihc-on-iod-iog-couc-02-uas-gneit-nel-now-irah-5-72-irt-iaig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giải trí 27-5: Hari Won lên tiếng sau 20 cuộc gọi 'đòi nợ'; Chi Pu nhào lộn trên không”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools