Thấy hình ảnh quảng cáo khai trương mô hình WinMart mới xuất hiện trên các trang mạng, chị Bảo Ngọc nhân dịp từ Hà Nội vào Sài Gòn công tác đã nhờ ngay người bạn của mình ở đây dẫn đi tham quan mua sắm. Chị hào hứng chia sẻ: "Bài trí lạ, khác hẳn những siêu thị WinMart mình đã từng đi trước đó. Mình mong ngoài Hà Nội sẽ sớm có WinMart mô hình này để mọi người cùng đến trải nghiệm."
Bước vào siêu thị, điểm khác biệt rõ rệt nhất so với các mô hình trước đó được WinCommerce triển khai là thiết kế không gian với nhiều gam màu bắt mắt cùng cách bài trí hàng hóa thông minh. "Gian hàng Mỹ phẩm với màu hồng pastel ngay lập tức thu hút mình, cảm giác như bước vào một showroom làm đẹp vậy. Hàng hóa trên quầy kệ được sắp xếp ngăn nắp theo từng dòng sản phẩm, giúp mình dễ dàng lựa chọn món đồ mình cần", chị Bảo Ngọc cho biết.
Sau 1 thời gian dài nghiên cứu, WinCommerce đã "mạnh tay" đầu tư thay đổi thiết kế nhận diện của siêu thị, đồng thời triển khai ý tưởng chuyên biệt hóa từng khu vực bán hàng, theo đó mỗi khu vực trưng bày hàng hóa sẽ được thiết kế theo mô hình "1 cửa hàng chuyên biệt".
Không gian trưng bày hoá mỹ phẩm với gam màu tím hồng nổi bật đem lại cảm giác như bước vào một salon làm đẹp
Với diện tích hơn 800m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng với thiết kế hiện đại và đề cao tính ứng dụng, hứa hẹn gia tăng trải nghiệm mua sắm cho cư dân khu vực Thủ Đức và các vùng lân cận. Bên cạnh việc làm mới giao diện, WinCommerce cũng đồng thời rà soát lại danh mục hàng hóa và chọn lọc các sản phẩm phù hợp với nhu cầu "được tiếp cận sản phẩm chất lượng cao có giá cả hợp lý".
Với không gian hơn 800m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng trưng bày đa dạng hàng hóa nội địa và nhập khẩu với chất lượng Tươi ngon thượng hạng.
Sau một hồi mua sắm, nữ khách hàng bày tỏ niềm vui cho hay: "Mình rất thích trải nghiệm mua sắm ngày hôm nay, không chỉ ấn tượng về không gian mà cả về giá cả. Hoa quả ở đây tươi ngon, thậm chí còn rẻ hơn mua ở ngoài Hà Nội nhiều nên mình tranh thủ mua đóng thùng về làm quà cho bạn bè."
Người tiêu dùng trải nghiệm danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng.
Ngoài các khu vực trưng bày Thực phẩm tươi sống, Hóa mỹ phẩm..., WinMart Novia Phạm Văn Đồng còn thu hút sự chú ý của khách hàng với khu quầy Đồ ăn chế biến sẵn. "Đồ chế biến sẵn thì mình thấy hầu hết siêu thị nào cũng có nhưng lần đầu tiên thấy siêu thị bán cả lẩu nướng, dimsum, trà sữa, nước ép... Lúc nãy mình thấy có biển quảng cáo món bánh bao kẹp Đài Loan, nên sau khi thanh toán thì quay lại mua thử, tiện thể mua thêm 1 ly nước ép giải khát luôn", chị Ngọc cho biết.
Quầy ẩm thực chế biến phục vụ đa dạng đồ ăn và nước uống.
Những ngày vừa qua, WinMart Novia Phạm Văn Đồng thu hút một lượng khách hàng lớn đến tham quan và trải nghiệm mua sắm. Theo đại diện WinCommerce, sau thành công ra mắt mô hình WinMart Urban này, công ty sẽ tiếp tục phát triển mô hình này tại các khu vực thành thị trên cả nước trong thời gian sắp tới.
Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Novia Phạm Văn Đồng, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công ty CP Thực Phẩm Masan, Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH, Công ty TNHH Miwon VN, Công ty TNHH Abbott Healthcare VN, Công ty CP Đồ hộp Hạ Long, Công ty CP Sài Gòn Food, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH FrieslandCampina VN, Công ty TNHH Nongshim VN,...
Xem thêm: mth.56395137192503202-iht-hnaht-hnih-om-oeht-neit-uad-tramniw-iht-ueis-gnort-neb-ig-oc/nv.ahos