vĐồng tin tức tài chính 365

Chuyển đơn con trai bà Phương Hằng tố giác ông Dũng "lò vôi" cho Công an TP Hồ Chí Minh

2023-05-31 03:27

Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa chuyển đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn – con trai bà Nguyễn Phương Hằng, đến Công an TP Hồ Chí Minh để giải quyết theo thẩm quyền.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an có nhận được đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn có nội dung tố giác ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi") – chồng bà Nguyễn Phương Hằng, có hành vi Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Trong đơn, ông Tuấn đưa ra nhiều dẫn chứng cho rằng chồng của mẹ mình là người ủng hộ tinh thần, thúc giục bà Phương Hằng thực hiện hành vi sai phạm.

Ông Tuấn cho rằng việc các trợ lý hỗ trợ, giúp bà Hằng livestream đều đã bị khởi tố ông Huỳnh Uy Dũng có dấu hiệu đồng phạm khá rõ ràng, ví dụ như việc ông Dũng lấy tên các cá nhân đặt cho gia súc là chó, ngựa đua. Từ đó, ông Tuấn cũng đề nghị cơ quan điều tra làm rõ và xử lý hành vi sai phạm của ông Dũng "lò vôi".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.501352203503202-hnim-ihc-oh-pt-na-gnoc-ohc-iov-ol-gnud-gno-caig-ot-gnah-gnouhp-ab-iart-noc-nod-neyuhc/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuyển đơn con trai bà Phương Hằng tố giác ông Dũng "lò vôi" cho Công an TP Hồ Chí Minh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools