vĐồng tin tức tài chính 365

Trọng án hai người bị bắn chết tại Nghệ An: Nguyên nhân hung thủ xuống tay

2021-05-01 09:32

Theo Công an Nghệ An, hung thủ vụ dùng súng bắn chết hai người đàn ông tại xã Nghi Kim (TP. Vinh) khai nhận nguyên nhân do mâu thuẫn trong quá trình làm ăn.

Ngày 1.5, thông tin từ Công an Nghệ An cho biết đã bắt giữ Cao Trọng Phú (59 tuổi, trú xã Nghi Kim, TP Vinh, tỉnh Nghệ An), nghi can sát hại hai người đàn ông bằng súng vào ngày 30.4.

Tai cơ quan điều tra, Cao Trọng Phú khai nhận: Vào khoảng 8 giờ ngày 30.4, khi Phú đang ở nhà tại xóm 7 xã Nghi Kim, TP Vinh thì có 3 người gồm Ngô Quang Hưng (trú tại khối Phúc Thọ, phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An), Đặng Ngọc Anh (quê tại phường Quang Trung, TP Vinh, hiện trú tại quận Bình Thạnh, TP HCM) cùng một người đàn ông khác đi ô tô tìm đến nhà Phú.

Do mâu thuẫn trong quá trình làm ăn nên nhóm người này đến chất vấn ông Phú. Phát sinh mâu thuẫn, Cao Trọng Phú dùng súng bắn, làm Ngô Quang Hưng và Đặng Ngọc Anh gục ngay tại chỗ sau đó tử vong, người còn lại chạy thoát.

Ông Cao Trọng Phú khai do có thời gian dài làm ăn bên Campuchia nên mua súng cất giấu nhằm phòng thân. Khi trở về Việt Nam, Phú cũng đi làm ăn ở các tỉnh phía Nam và mới trở về quê xây nhà.

Sau khi gây án, Cao Trọng Phú cố thủ trong nhà và ra đầu thú. Công an Nghệ An đã thu giữ khẩu súng đang còn 1 viên đạn, cùng một số vỏ đạn tại hiện trường.

Được biết, Cao Trọng Phú có thời gian làm ăn ở nước ngoài, có nhiều mối quan hệ phức tạp, sống khép kín, ít tiếp xúc với láng giềng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xem thêm: odl.442409-yat-gnoux-uht-gnuh-nahn-neyugn-na-ehgn-iat-tehc-nab-ib-iougn-iah-na-gnort/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trọng án hai người bị bắn chết tại Nghệ An: Nguyên nhân hung thủ xuống tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools