Trong khi đó, Phú Quốc đang là điểm đến ngày càng thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước hằng năm. Ngay cả thời điểm hậu mùa dịch COVID-19 trong tháng 7/2020 vừa qua, đảo ngọc đã đón 706.799 lượt khách tham quan du lịch, tăng 29% so với cùng kỳ.
Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng Giám đốc Vietravel, cho rằng du lịch Việt Nam đang bỏ trống một khoảng lớn về dịch vụ ban đêm. Điển hình, những điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm như Phú Quốc nếu được đầu tư một cách bài bản, chắc chắn sẽ thắp sáng nền kinh tế đêm của Việt Nam.
Do đó, cùng với việc được nâng cấp thành thành phố, kinh tế đêm tại Phú Quốc đang được các nhà quản lý thúc đẩy, hứa hẹn tạo nên một "điểm đến không ngủ" sôi động. Trong bối cảnh này, khu phức hợp nghỉ dưỡng Selavia ra mắt gần đây là mảnh ghép sáng cho kinh tế đêm ở đảo ngọc khi đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của du khách. Tại đây, chủ đầu tư đã đưa vào chuỗi tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi vô cực, nhà hàng biển, nhà hát con sò, khu check-in cối xay gió, trụ Countdown, quảng trường ánh sáng, chuỗi nhà hàng 4 sao, bar, bãi biển... Đáng chú ý, một trung tâm thương mại quy mô lớn với các khu thương mại, giải trí và nghỉ dưỡng lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc. Tất cả cùng tạo nên một hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng đang dần hoàn thiện. Bên cạnh hoạt động vui chơi, khám phá, nghỉ dưỡng đẳng cấp, nơi đây còn kiến tạo những điểm đến lý tưởng vào ban đêm, nhằm khai thác tối đa tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.
Nắm bắt nhu cầu này, chủ đầu tư Dự án Selavia ra mắt sản phẩm shophouse Selashine với số lượng 99 căn hướng biển tuyệt đẹp, mỗi căn có thiết kế riêng với tổng diện tích sử dụng lên tới 672m2 giúp khai thác tối đa tiệ, phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh giúp tối ưu hóa lợi nhuận của nhà đầu tư. Qua đó, giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh tại đây có một thị trường hấp dẫn về lợi nhuận. Thống kê của Công ty Tư vấn CBRE cho thấy, mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse đạt khoảng 8-12%/năm và sẽ cao hơn tại các điểm đến sầm uất.
Mô hình shophouse Selashine hiện đại đa tiện ích tại Khu phức hợp Selavia
Từ shophouse Selashine, du khách dễ dàng kết nối vào cung đường ven biển dài hơn 1.600 m của Đảo Ngọc xinh đẹp. Khi đi vào hoạt động, khu phố thương mại sầm uất, nhộn nhịp này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách nhờ quy tụ hơn 100 thương hiệu lớn về ẩm thực, thời trang, giải trí cùng nhiều hoạt động lễ hội độc đáo khác.
Các chuyên gia bất động sản Savills đánh giá, shophouse luôn có nhóm khách hàng đặc thù săn đón vì khả năng sinh lời từ chuyển nhượng, cho thuê hoặc tự khai thác kinh doanh, trong khi mỗi dự án chỉ có số lượng sản phẩm giới hạn. Đặc biệt, sự khan hiếm cao hơn đối với dòng shophouse biển nằm trong các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn, chi phí đầu tư cao hơn mặt bằng chung của thị trường. Nhờ vị trí thuận tiện kinh doanh, thiết kế đa công năng, khách hàng có thể dùng shophouse để cho thuê, hoặc dùng để tự kinh doanh nhà hàng, shop thời trang, dịch vụ lưu trú như một khách sạn quy mô nhỏ đối với dòng boutique hotel.
Shophouse Selashine tọa lạc tại vị trí sầm uất cận biển thu hút nhiều khách du lịch
Vì vậy, mới ra mắt được vài tuần nhưng 42 căn trong tổng số 99 căn shophouse Selashine đã có chủ nhân. Bên cạnh những lợi ích đặc biệt từ vị trí chiến lược và thiết kế hoàn mỹ, khách đầu tư vào Shophouse Selashine của Selavia trong giai đoạn bán hàng đầu tiên của cả dự án sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Khách đầu tư có cơ hội sở hữu xe hơi Mercedes, xe SH, vàng và thậm chí là kim cương từ chương trình "Bốc thăm trúng thưởng" cho nhà đầu tư. Mỗi khách hàng bất kỳ đều được tặng 1 Voucher gói khám sức khỏe tổng quát ở DHA Healthcare khi mua sản phẩm. Đặc biệt, 20 viên kim cương trị giá 200 triệu mỗi viên đang chờ trao tay cho 20 khách hàng đầu tiên. Sức hút từ quy mô dự án cũng như những ưu đãi không thể chối từ này đang khiến miền sống hoàn hảo Selavia thu hút làn sóng quan tâm và đăng ký tư vấn mạnh mẽ từ khách hàng cả nước.
Khu phức hợp Selavia Phú Quốc có diện tích 180ha, tọa lạc tại Vịnh Đầm, ấp Suối Lớn, Dương Tơ, thành phố Phú Quốc - là một dự án trọng điểm của TTC Phú Quốc tại thị trường tiềm năng này. Điểm nhấn của dự án này là đảo nhân tạo đầu tiên mang biểu tượng quốc hoa Việt Nam.
Dự án được định hướng tạo thành hệ sinh thái nghỉ dưỡng du lịch cao cấp với nhiều tiện ích, từ biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, shophouse Selashine tới trung tâm thương mại, phố đi bộ, công viên biển…
Dự án được phát triển bởi nhiều đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế như Surbana, Royal Haskoning, Kume, Southland…, đặc biệt là TTC Phú Quốc - cũng là một thành viên của Tập đoàn TTC với bề dày 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án Selavia – Sen vàng nơi đảo ngọc được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về tiềm năng trong tương lai gần và gia tăng giá trị theo thời gian.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế