vĐồng tin tức tài chính 365

03 lý do vì sao nhà tuyển dụng nên đăng tin tuyển dụng trên TopCV

2021-05-02 08:19

Giao diện dễ sử dụng

Trong lần đầu tiên sử dụng các nền tảng công nghệ để đăng tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng sẽ ít nhiều gặp khó khăn trong việc khám phá các tính năng mà nền tảng ấy mang lại, tuy nhiên TopCV lại sở hữu một giao diện vô cùng thân thiện với người dùng.Đến với TopCV, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tiếp cận với những tính năng độc đáo để tối ưu hóa quá trình tuyển dụng của mình về ngân sách cũng như thời gian.

03 lý do vì sao nhà tuyển dụng nên đăng tin tuyển dụng trên TopCV - Ảnh 1.

Giao diện dễ sử dụng

Đăng tin hiệu quả

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhà tuyển dụng đã có thể tạo một tin đăng với đầy đủ thông tin cần thiết. Môi nhà tuyển dụng mới tới TopCV đều sẽ được cung cấp 3 tin đăng tuyển dụng miễn phí.

Tin đăng tuyển dụng trên TopCV luôn được tối ưu về mặt nội dung để nhà tuyển dụng có thể tìm được ứng viên phù hợp một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Ngoài tin đăng thì nhà tuyển dụng còn có thể mở các chiến dịch tuyển dụng quy mô lớn tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

03 lý do vì sao nhà tuyển dụng nên đăng tin tuyển dụng trên TopCV - Ảnh 2.

Đăng tin hiệu quả tại TopCV

Quản lý CV dễ dàng: Sau khi nhận được CV từ những ứng viên cảm thấy bản thân phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của tin đăng, nhà tuyển dụng có thể thực hiện các thao tác quản lý ứng viên trực tiếp trên hệ thống như: Xem CV ứng viên, đặt lịch hẹn phỏng vấn với ứng viên tiềm năng, tiến hành cho ứng viên nhận việc. Một số tính năng chi tiết liên quan với CV ứng viên mà nhà tuyển dụng nhận về được giới thiệu sau đây: Đồng bộ với các tin tuyển dụng đăng trên TopCV; Tự động lấy thông tin từ các CV nộp vào hệ thống; Quản lý các CV nhà tuyển dụng tự tìm kiếm trên TopCV; Quản lý ứng viên theo từng vòng tuyển dụng; Xuất báo cáo tuyển dụng cơ bản; Nhà tuyển dụng tự đẩy hồ sơ từ các nguồn khác hoặc tự đăng lên hệ thống; Quản lý/Cấp trên có thể duyệt CV không cần đăng nhập tài khoản.

Cung cấp nhiều thông tin hữu ích

Bên cạnh những tính năng hiện đại, TopCV còn triển khai nhiều bài viết hướng tới việc cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích cho nhà tuyển dụng. Những "case study" thành công trong lĩnh vực liên quan, những số liệu thống kê, đánh giá, xếp hạng quan trọng trong mảng việc làm sẽ giúp nhà tuyển dụng có được cái nhìn toàn diện về thị trường tuyển dụng hiện tại và thực hiện những bước đi đúng đắn.

03 lý do vì sao nhà tuyển dụng nên đăng tin tuyển dụng trên TopCV - Ảnh 3.

TopCV cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho nhà tuyển dụng

Ngoài những ưu điểm trên, TopCV còn đang xây dựng và phát triển tính năng CV Scout hỗ trợ quảng bá tin tuyển dụng hiệu quả.

Với công nghệ TopMatch AI, CV Scout tiến hành phân tích yêu cầu tuyển dụng, hành vi đánh giá hồ sơ cũng như lịch sử tuyển dụng của doanh nghiệp. Từ đó, xác định tiêu chuẩn phù hợp và gợi ý ra hồ sơ ứng viên thích hợp.

Bên cạnh đó, tính năng Auto Scouting sẽ tự động "săn" ứng viên liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Điều này giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ ứng viên nào kể cả khi họ cập nhật hồ sơ ngoài khung giờ làm việc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian tuyển dụng của doanh nghiệp.

03 lý do vì sao nhà tuyển dụng nên đăng tin tuyển dụng trên TopCV - Ảnh 4.

CV Scout "săn" ứng viên liên tục 24h/ngày

Những hồ sơ được TopMatch AI đánh giá cao về mức độ phù hợp sẽ được hiển thị thông qua CV Scout. Chức năng Deep Matching (giảm số lượng, tăng chiều sâu) giúp giảm thời gian tiếp nhận, đánh giá, phân loại hồ sơ không phù hợp và tăng tỷ lệ tuyển dụng thành công.

Ngoài ra, CV Scout có khả năng "lắng nghe" từng tương tác của nhà tuyển dụng với hệ thống để từ đó hoàn thiện và thông minh hơn. Deep Learning (lắng nghe để hoàn thiện) giúp phân tích thông tin và tối ưu tiêu chí chọn lọc hồ sơ dựa trên đánh giá của doanh nghiệp với mỗi gợi ý CV. Doanh nghiệp phản hồi càng nhiều thì TopMatch AI càng thông minh hơn.

Nếu bạn đang trên con đường tìm kiếm ứng viên phù hợp và mong muốn được tối ưu hóa quá trình tuyển dụng từ thời gian tới ngân sách thì TopCV là một trang web không nên bỏ qua.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.98672655192401202-vcpot-nert-gnud-neyut-nit-gnad-nen-gnud-neyut-ahn-oas-iv-od-yl-30/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“03 lý do vì sao nhà tuyển dụng nên đăng tin tuyển dụng trên TopCV”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools