vĐồng tin tức tài chính 365

Melinda từng nói bí quyết giữ gìn hôn nhân với Bill Gates là kiên nhẫn, nhưng sự kiên nhẫn của bà chỉ tương đương với 27

2021-05-04 09:49

Việc tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới Bill Gates vừa tuyên bố chính thức ly hôn với vợ sau 27 năm chung sống đang trở thành thông tin được quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

Điều đáng nói là suốt gần 3 thập kỷ kể từ khi yêu đương đến khi kết hôn, vợ chồng Bill Gates luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn.

Vào ngày kỷ niệm 25 năm ngày cưới của cả hai, bà Melinda Gates từng nói: "Tôi và Bill đã đạt đến thời điểm có thể cười nhiều hơn trong cuộc sống này. Và tôi vẫn có thể nhớ về những ngày thực sự khó khăn trong cuộc sống hôn nhân, khi mà tôi phải tự nghĩ rằng ‘Liệu mình có vượt qua được không?’". Sau cùng, bà kết luận rằng, bí quyết giữ gìn hôn nhân chính là sự kiên nhẫn.

Nhưng cuối cùng, sự kiên nhẫn của bà Melinda chỉ tương đương với 27 năm.

Hành trình 6 năm hẹn hò kết thúc bằng một đám cưới trong mơ ở Hawaii

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1987, khi Melinda gia nhập Microsoft với tư cách là người quản lý sản phẩm. Hai người chỉ tình cờ ngồi cạnh nhau trong một bữa tối ở chỗ làm và đó chính là khởi đầu cho tất cả.

Khi Bill Gates ngỏ lời mời bà cuộc hẹn riêng tư đầu tiên của hai người, bà thậm chí còn từ chối bởi nghĩ rằng ông "không đủ chân thành". Ông đã không ngần ngại gọi lại cho bà 2 tiếng sau đó và nhất định phải có được một cuộc hẹn vào chính tối ngày hôm đó.

Sau khoảng 6 năm hẹn hò, Bill Gate quyết định cầu hôn bà Melinda. "Một ngày nọ, tôi vào phòng ngủ của Bill và thấy ông ấy đang loay hoay với tấm bảng trắng, trên đó liệt kê những cái ‘được’ và ‘mất’ của việc kết hôn. Khi đó, tôi đã bật cười", bà Melinda kể lại trong một cuộc phỏng vấn. Cảm nhận được việc Bill rất coi trọng việc hôn nhân đại sự, bà Melinda đã đồng ý và họ tổ chức đám cưới ở Hawaii vào năm 1994.

Sau khi kết hôn, cả hai đã thành lập tổ chức từ thiện lớn nhất thế giới, tập trung vào việc xóa đói giảm nghèo và cùng nuôi dạy ba đứa con: Jennifer, Rory và Phoebe. Mặc dù lịch trình công việc rất bận rộn nhưng cả hai đều cố gắng dành nhiều thời gian ở nhà nhất có thể, đặc biệt là vào bữa tối để quây quần như mọi gia đình bình thường khác.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng nhà Gates không hoàn toàn bình lặng, Bill Gates nổi tiếng là người cuồng công việc và thường xuyên khiến vợ mình, Melinda cảm thấy cô đơn. Song trong cuộc sống gia đình ông cũng là người chịu lắng nghe và sửa đổi. Chính vì thế, họ đã cùng nhau nhiều lần vượt qua những giai đoạn khủng khoảng của hôn nhân.

Bà Melinda từng chia sẻ chân thật trong cuốn sách "The Moment of Lift: How Empowering Women Changes the World" (tạm dịch: Làm thế nào để trao quyền thay đổi thế giới cho phụ nữ) của mình rằng bà từng cảm thấy cô đơn trong cuộc hôn nhân với Bill Gates khi mang thai đứa con đầu lòng. Chồng bà quá bận rộn với công việc CEO của mình, liên tục làm việc và di chuyển, rất ít thời gian dành cho gia đình nhỏ. Thậm chí ngay chính Melinda cũng không biết mình muốn trở thành ai trong cuộc hôn nhân của mình.

Hiện tại khi đã chính thức nói ly hôn, không ai biết rõ được lý do thực sự khiến vợ chồng Bill Gates tan vỡ là gì. Chỉ biết rằng trong thông báo, Bill Gates cho biết mình "không còn tin tưởng có thể tiếp tục đi cùng nhau" với bà Melinda.

Nguồn: Tổng hợp

Phương Linh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.53152919040501202-man-72-iov-gnoud-gnout-ihc-ab-auc-nahn-neik-us-gnuhn-nahn-neik-al-setag-llib-iov-nahn-noh-nig-uig-teyuq-ib-ion-gnut-adnilem/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Melinda từng nói bí quyết giữ gìn hôn nhân với Bill Gates là kiên nhẫn, nhưng sự kiên nhẫn của bà chỉ tương đương với 27”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools